Slogan bất động sản Việt Nam & Một số Concepts sáng tạo Slogan

Việc sử dụng 1 slogan như chính giá trị cốt lõi của công ty mang đến sự thống nhất về đường lối, tư tưởng hoạt động cho toàn bộ hệ thống, cũng như xây dựng một hình ảnh nhất quán với đối tác- khách hàng của công ty. 

35 Slogan bất động sản ấn tượng tự các doanh nghiệp hàng đầu

1. Công ty cổ phần Đầu tư dầu khí Toàn cầu (GP Invest) - Nhà đẹp của bạn - Thành công của chúng tôi (Your beautiful home is our success).

2. Tổng công ty Phát triển nhà và đô thị (HUD) – Tiên phong trong sự nghiệp phát triển đô thị và nhà ở.

3. Tập đoàn Nam Cường Hà Nội – Tạo lập các giá trị thịnh vượng.

4. Tập đoàn bất động sản Thế Kỷ (CEN Group) – Tài sản thực, giá trị thực.

5. Dự án Ecopark - Thành phố xanh tươi. Cuộc đời trọn vẹn (Live life to the fullest).

6. Dự án khu đô thị sinh thái Thung lũng Thanh Xuân - Bản hòa ca của thiên nhiên (A symphony of nature’s delights).

7. Trung tâm giao dịch bất động sản Golden Ant Housing – Make Hanoi Your Home.

8. Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Vina – Professional property consuntanls.

9. Công ty Bất động sản EZ Việt Nam – For a better life.

​10. CEO Group – For better life

11. Công ty Địa ốc Sáng tạo Vina – Vì không gian kinh doanh của bạn.

12.Vinhomes - Nơi hạnh phúc ngập tràn

13. CEN Land - The real services

14. An Minh Land - An cư đầu tư vững bền

15. Topaz Elite - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay

16. HGI Land - Đất an - Nhà phát

17. NovaLand - Cho cuộc sống bừng sáng

18. Khang Điền Group - Nơi đặt niềm tin - Nơi xây tổ ấm

19. TTC Land - Vì cộng đồng - Kiến tạo an cư

20. Him Lam - Hợp tác Phát triển

21. Hòa Bình Group - Hòa bình chinh phục đỉnh cao

22. An Thịnh Group - An cư thịnh vượng

23. Công ty CP đầu tư phát triển và xây dựng Tây Bắc - Vững nền tảng, Sáng tương lai

24. FLC Group - Vững niềm tin, bền ý chí

25. Dự án The Garden Hill - Nơi bình yên mong ước

26. Công ty CP Sông Hồng Thăng Long (SGS Group) - Xây niềm tin vững - Dựng uy tín vàng

27. TECCO Group - Xây đắp niềm tin cộng đồng

28. Dự án Jamona City - Đắc thủy hòa viên

29. Phúc Khang Coporation - Nhà phát triển công trình xanh

30. Gia Khang Land - Gửi tình yêu vào đất

31. Link House - Tạo lập sự khác biệt

32. Công ty CP BĐS Việt Á Châu - Khởi nguồn an cư

33. Cát Tường Group - Tiên phong phát triển - Vững bước thành công

34. InvestCo - Building Happiness

35. Đất Xanh Miền Nam - Cho cuộc đời ưu việt 

Với việc Sáng tác slogan bất động sản, doanh nghiệp có thể hướng tới những mục tiêu cụ thể để tạo nên những câu chữ phù hợp và hấp dẫn với khách hàng của mình. Đôi khi, một thương hiệu không xác định được sự khác biệt của mình nằm ở đâu. Điều đó không có nghĩa chúng ta sẽ chấp nhận 1 slogan chung chung mà bất cứ công ty nào cũng có thể dùng, không thể phân biệt nổi "chúng ta là ai" trên thị trường.

Một số Concepts cho việc sáng tạo Slogan bất động sản mà doanh nghiệp có thể tham khảo

1. Giá trị cốt lõi 

Hãy tìm ra một từ, 1 cụm từ đại diện cho giá trị cốt lõi của chính công ty bạn. Sau đó phát triển tất cả những phương án slogan phù hợp xoay quanh chính từ cốt lõi này. 
Việc sử dụng 1 slogan như chính giá trị cốt lõi của công ty mang đến sự thống nhất về đường lối, tư tưởng hoạt động cho toàn bộ hệ thống, cũng như xây dựng một hình ảnh nhất quán với đối tác- khách hàng của công ty. 

2. Sự khác biệt

''Khác biệt'' là cách giúp thương hiệu ghi dấu ấn khi tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Một câu slogan khác biệt không những thể hiện được quan điểm kinh doanh của doanh nghiệp mà còn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhận diện doanh nghiệp dù ở bất cứ đâu.

Trong thực tế, đây có lẽ là tiêu chí khó thực hiện nhất đối với 1 slogan bất động sản, hay slogan thương hiệu nói chung. Nhưng, cho dù nếu bạn thực sự không khác biệt, hãy hướng tới 1 giá trị khác biệt để tạo nên Slogan. Tất nhiên, giá trị ấy sẽ là giá trị xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh - đầu tư sau này của thương hiệu.

3. Mô tả về dự án/ chiến lược doanh nghiệp

Một slogan gợi nhắc về vị trí địa lý - Bản hòa ca phía Đông Hà Nội. Một slogan mô tả môi trường của dự án - Không gian xanh, sống an lành... Một slogan thể hiện chiến lược của doanh nghiệp chuyên phát triển các tòa nhà cao tầng - Vươn tới tầm cao...

Với những câu từ ngắn gọn và mang tính hình tượng mạnh như vậy có thể ngay lập tức giúp người nghe hình dung ra một bức tranh toàn cảnh về dự án, về doanh nghiệp và không quá khó khăn để ghi nhớ nó.

4. Thể hiện vị thế

"Chuyên gia nhà phố'' có thể là 1 câu slogan định vị rõ ràng vị thế doanh nghiệp khi khai thác chuyên sâu mảng nhà ở cho cư dân phố thị. "50 năm kiến tạo khu công nghiệp trên khắp Việt Nam'' sẽ là 1 slogan chất lượng và khác biệt dành cho một nhà thầu chuyên phát triển các khu công nghiệp, đặc khu kinh tế...

Thể hiện vị thế của doanh nghiệp là một tiêu chí phù hợp với những thương hiệu giàu truyền thống trong ngành bất động sản. Dạng thức slogan này thường khắc họa rõ nét & thể hiện được uy tín, vai trò, đặc tính riêng của doanh nghiệp. Do đó, Slogan "vị thế'' có thể tạo được niềm tin nhất định trong lòng người đọc.

5. Tạo nên cuộc sống mơ ước

"Nơi hạnh phúc ngập tràn'' của VinHomes có thể xem là 1 dạng slogan khơi gợi cảm xúc và vẽ nên cuộc sống mơ ước của khách hàng.  "Bản hòa ca của thiên nhiên'' cũng mang tới nhiều cảm xúc tích cực cho người nghe, vừa mô tả được nội hàm dự án, vừa vẽ nên 1 bức tranh đẹp về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây. 

Một số doanh nghiệp cũng hướng tới những từ ngữ khơi gợi về cuộc sống mơ ước như: Đẳng cấp, Sành điệu, tươi sáng, giá trị sống, trọn vẹn, tiện nghi... nhưng hãy nhớ rằng, dù bạn sử dụng bất cứ từ ngũ đẹp đẽ nào thì vẫn phải chắc chắn rằng từ ngữ đó lột tả chính xác dự án của công ty, đường lối hoạt động của thương hiệu. Nếu sử dụng 1 Slogan hay ho nhưng sáo rỗng và không đúng với sản phẩm, thì mọi câu từ sẽ đều trở nên vô nghĩa & không có giá trị.

6. Tên thương hiệu

Khai thác tên thương hiệu để biến thành 1 slogan có nghĩa & phù hợp là cách mà nhiều doanh nghiệp đã làm. Đó cũng là một cách hiệu quả thể hiện cho khách hàng thấy sự thống nhất & chiến lược thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động.

Ví như An Thịnh Group với Slogan "An cư, Thịnh vượng'' - đơn giản mà dễ nhớ. 

Tin tức khác
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc
kinh doanh của khách hàng tốt hơn
Goldidea Hà Nội
Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904100479
Hotline: 0904742898
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
 Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn