Hạng mục: Thiết kế nhận diện thương hiệu
Lĩnh vực: Đồ uống
Địa điểm: Sài Gòn
Câu chuyện thương hiệu
Với chiến lược kinh doanh hướng tới xuất khẩu, Gốc Việt muốn thể hiện một thương hiệu cafe thuần Việt với hình tượng riêng biệt & giúp khách hàng quốc tế dễ dàng nhận diện nguồn gốc cafe đến từ Việt Nam.
Ý tưởng về cánh chim hạc trên trống đồng Đông Sơn - một hình tượng đậm nét văn hóa & truyền thống dân tộc được lựa chọn để thể hiện cho cafe Gốc Việt. Chim hạc & trống đồng được thiết kế đồng bộ trên bao bì, các ấn phẩm nhận diện - truyền thông mang tới hình ảnh đồng nhất & truyền tải tối ưu thông điệp "nguồn gốc sản phẩm" của thương hiệu.
Mang hồn dân tộc - cafe đậm từ gốc - chinh phục thế giới!
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 0904 742 898 Hotline: 0904 100 479 Email: info@goldidea.com.vn