Khẳng định Giá Trị - Vị Thế & CHẤT riêng của Thương hiệu
Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình? Bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín để giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường? Nếu vậy, hãy đến với dịch vụ thiết kế thương hiệu tại Goldidea – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu. Goldidea tự hào đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp tạo được dấu ấn, phong cách riêng trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.
Thiết kế thương hiệu là toàn bộ quá trình tạo ra một thương hiệu từ đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho đến việc quảng cáo thương hiệu. Với mục đích tạo ra một bản sắc riêng biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường và phân biệt sản phẩm với các thương hiệu khác.
Hãy thử nghĩ tới tất cả những sản phẩm được bày trên giá hàng tại một siêu thị. Ngày càng có vô vàn sự lựa chọn giữa các thương hiệu, hầu hết chúng ta đều phải cân nhắc rất nhiều khi đưa ra lựa chọn giữa các thương hiệu đó. Vậy tại sao bạn chọn thương hiệu này thay vì thương hiệu khác?
Có một thương hiệu độc đáo và được thiết kế chuyên nghiệp theo các chiến lược hấp dẫn, chắc chắn công ty sẽ có một vị trí đặc biệt trên thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Logo được thiết kế hấp dẫn, slogan cuốn hút, sử dụng màu sắc hợp lý, sẽ mang lại cho thương hiệu lợi thế cạnh tranh nhất định.
Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các chiến lược liên quan được lên kế hoạch tốt và được trình bày một cách hiệu quả, đẹp mắt, sẽ dễ gây ấn tượng với khách hàng. Do đó, luôn cần phải quan tâm đến từng chi tiết trong toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu.
"Khách hàng là đại sứ thương hiệu tốt nhất" và luôn phải lấy khách hàng làm trung tâm khi xây dựng thương hiệu. Vì một khi họ hài lòng sẽ giới thiệu thương hiệu cho bạn bè và gia đình đó là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Như đã đề cập trước đó, thiết kế phải đi đôi với các mục tiêu kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu và các yếu tố thiết kế, ngôn ngữ sẽ phải thể hiện giống nhau. Khi các công việc này được sử dụng hợp lý thì thông điệp sẽ truyền đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tạo ra cảm xúc tức thì trong tâm trí và trái tim của khách hàng với quan điểm tích cực đối với thương hiệu và các sản phẩm.
Một thương hiệu tốt luôn được ghi nhớ trong tâm trí của người tiêu dùng ngay từ những hình ảnh đầu tiên và nó tạo ra tác động lâu dài. Giúp thương hiệu nổi bật trong ngành, khách hàng dễ dàng phân biệt với các sản phẩm, thương hiệu khác.
Thiết kế thương hiệu là bước đầu tiên để đưa thương hiệu ra thị trường và giữ một vị trí quan trọng trong toàn bộ khuôn khổ của thương hiệu và việc tiếp thị sau này.
Đặt tên thương hiệu là xuất phát điểm đầu tiên trong quá trình tạo nên một thương hiệu. Một cái tên ấn tượng, độc đáo thể hiện được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.
Có nhiều cách để tạo ra tên thương hiệu khác đem lại hiệu quả
Bên cạnh tên thương hiệu thì thiết kế logo cũng quan trọng không kém. Bởi logo cũng sẽ đồng hành trên mọi mặt trận của đơn vị đó. Nhìn vào logo là có thể nhận diện ra thương hiệu. Một logo với ý tưởng tốt, thể hiện được tinh thần, giá trị của đơn vị sẽ tạo nên được dấu ấn, khắc ghi trong tâm trí của khách hàng.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, khác biệt chính là công cụ mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số ở hiện tại và khởi tạo giá trị cho tương lai.
Tùy vào nhu cầu và mục đích cụ thể, doanh nghiệp có thể lựa chọn thiết kế bộ nhận diện phù hợp với mình. Dưới đây là hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ:
• Nhận diện thương hiệu cơ bản: Tên thương hiệu, Logo, Slogan.
• Nhận diện thương hiệu văn phòng: Tiêu đề thư, hóa đơn, name card, phong bì thư, đồng phục, huy hiệu...
• Nhận diện thương hiệu trên sản phẩm: Thiết kế bao bì, tem nhãn, phiếu bảo hành sản phẩm.
• Nhận diện thương hiệu ngoài trời: Banner, poster, standee...
• Nhận diện thương hiệu marketing: Thiết kế catalogue, thiết kế profile, brochure, website, TVC quảng cáo...
Không chỉ tư vấn xây dựng thương hiệu, Goldidea còn thực hiện việc bảo hộ thương hiệu cho bạn để tránh những rắc rối về việc tranh chấp bản quyền thương hiệu.
Thay vì cách tiếp cận riêng từng ứng dụng như là các giải pháp thương hiệu độc lập, chúng ta bắt buộc phải nhìn nhận mọi ứng dụng - từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tổng thể cho đến các chiến dịch quảng cáo, cũng như việc áp dụng chúng trên các phương tiện truyền thông như những nhân tố góp phần tạo nên toàn bộ trải nghiệm thương hiệu.
Chiến lược thương hiệu (brand strategy) là trụ cột cốt lõi của quá trình xây dựng thương hiệu, thống nhất mọi kế hoạch cho từng ứng dụng về mặt thị giác và ngôn từ.
Tiến hành nghiên cứu thông tin và phân tích về thương hiệu để xác định cá tính cũng như lời hứa thương hiệu. Khác biệt hóa so với các đối thủ cạnh tranh thông qua việc định vị thương hiệu và thiết lập giá trị cốt lõi cho thương hiệu.
Concept, còn được gọi là ý tưởng (idea), chính là tư duy độc đáo ẩn đằng sau các thiết kế đồ họa có khả năng làm nổi bật và khác biệt hóa thương hiệu, truyền tải thông tin, tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của khách hàng, thôi thúc họ mua sản phẩm, thử dịch vụ hay phản ứng trước các thông điệp marketing.
Xác định các ứng dụng thiết kế về hình ảnh và ngôn từ thực tế có thể đại diện tốt nhất cho thương hiệu trước đối tượng truyền thông hay không.
Ưu tiên các ứng dụng cần được tạo ra trước: logo, bộ nhận diện văn phòng,...
Thu thập hình ảnh
Tạo ra các file kỹ thuật số theo cách hiệu quả nhất
Giao cho khách hàng xem xét và phê duyệt thiết kế hoàn chỉnh
Thuê các nhà cung cấp tốt nhất: Đơn vị in ấn chất lượng hoặc các lập trình viên/studio thiết kế tương tác.
Giám sát quy trình in ấn
Hiện thực hóa: Giới thiệu ra thị trường và công chúng
Đưa ra các khuyến nghị cho tương lai
Giữa hàng trăm những công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu hiện nay, Goldidea vẫn giữ được những nét riêng biệt trong toàn bộ sản phẩm của mình.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu chúng tôi cam kết Dịch vụ thiết kế ấn tượng, độc quyền, tạo sự khác biệt với đối thủ. Chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi khách hài lòng 100%.
Quy trình thiết kế sát thực - hiệu quả cùng những chuyên gia tư vấn nhạy bén, Goldidea sẽ giúp doanh nghiệp khám phá thế mạnh - điểm khác biệt thương hiệu để cùng nhau tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, chuyên nghiệp, thông minh & nhất quán.
↵
Ồ mẫu Logo rất tuyệt vời! Chúng tôi khá khó tính nhưng đã rất ưng ý tưởng của dự án này. Các bạn đã hiểu nhanh yêu cầu của chúng tôi và đưa ra tư vấn rất chuyên nghiệp. Rất cảm ơn các bạn.
Cvin cảm ơn các bạn đã giúp chúng tôi sáng tạo ra nhiều mẫu bao bì ấn tượng. “Rất đẹp và chuyên nghiệp”- nhận xét từ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cũng khá hài lòng về sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của các bạn. Chúc các bạn luôn thành công.
Chúng tôi đã đồng hành với Goldidea qua nhiều dự án sáng tạo. Tôi rất ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm của các bạn. Chúc Goldidea ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.
Tôi hài lòng với bộ thiết kế nhận diện thương hiệu mà Goldidea sáng tạo. Các bạn đã hỗ trợ rất nhiệt tình kể cả sau khi hoàn thiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục các dự án khác trong thời gian tới. Chúc Goldidea ngày càng phát triển.
Bảng so sánh ba gói dịch vụ
HẠNG MỤC THIẾT KẾ | STARTER | PRO | ENTERPRISE |
Concepts thiết kế (1) | 02 | 03 | 03 |
Chỉnh sửa | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Nhân sự thực hiện (2) | 02 | 03 | 04 |
Thời gian thiết kế (ngày) | 09 | 15 | 21 |
Điều khoản thanh toán (%) (3) | 50-50 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG | |||
Danh thiếp | |||
Tiêu đề thư | |||
Phong bì (to, nhỡ, nhỏ) | |||
Phiếu thu, chi | |||
Template powerpoint (trang bìa và trang nội dung) | |||
Kẹp file | |||
Bìa lưu hợp đồng | |||
Bìa trình ký hợp đồng | |||
Mẫu báo giá | |||
Thẻ nhân viên | |||
Thẻ tên | |||
Bìa sổ tay | |||
Giấy note | |||
Ly nước | |||
Bình giữ nhiệt | |||
Túi giấy, túi vải | |||
Bút bi | |||
Chữ ký email | |||
Biển trụ sở công ty | |||
Biển phòng ban | |||
Biển chức danh | |||
Vách lễ tân | |||
Đồng phục nhân viên văn phòng | |||
Áo phông | |||
Mũ lưỡi trai | |||
PROFILE CÔNG TY | |||
- Biên tập nội dung - Chỉnh sửa ảnh khách hàng cung cấp - Thiết kế đồ họa | |||
NHẬN DIỆN BAO BÌ | |||
Tem nhãn sản phẩm | |||
Bao bì đựng sản phẩm | |||
Nhận diện trên sản phẩm | |||
Thùng cotton | |||
Băng dính | |||
NHẬN DIỆN PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN | |||
Xe ô tô chở hàng | |||
Xe máy chở hàng, thùng xe đựng hàng | |||
Đồng phục nhân viên vận chuyển | |||
SALES KIT | |||
Brochure (A4) | |||
Catalogue (8 trang) | |||
Báo giá (A4) | |||
NHẬN DIỆN ĐIỂM BÁN | |||
Mặt tiền cửa hàng, showroom | |||
Nội thất cửa hàng, showroom | |||
Đồng phục nhân viên | |||
Banner | |||
Standee | |||
Menu | |||
QUY CHUẨN GUILDELINES | |||
- Dấu hiệu đặc trưng - Cấu trúc biểu tượng - Tỷ lệ logo cho phép nhỏ nhất - Kích thước biểu tượng - Khoảng cách an toàn - Các phiên bản dùng kèm tên Tổ hợp, slogan, tagline - Màu sắc biểu tượng Tổ hợp - Màu sắc nguyên tắc - Màu trong in ấn - Màu phụ trợ trong các chất liệu khác - Kiểu chữ - Kiểu chữ phổ thông trong văn bản - Kiểu chữ trong ấn phẩm in - Kiểu chữ trong quảng cáo biển bảng - Các trường hợp biến đổi màu sắc logo chính - Các trường hợp không được phép sử dụng - Liên kết nhãn hiệu, tài trợ | |||
NHẬN DIỆN MẠNG XÃ HỘI | |||
Facebook: - Ảnh đại diện - Banner đại diện - Ảnh nền sản phẩm | |||
Twitter: - Ảnh đại diện - Banner đại diện - Ảnh nền sản phẩm | |||
Tiktok: - Ảnh đại diện - Banner đại diện | |||
THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEBSITE | |||
- Phân tích dữ liệu - Thiết kế sitemap - Thiết kế giao diện đồ họa PC + Mobile - (*) chưa bao gồm tên miền, hosting và lập trình | |||
NHẬN DIỆN SỰ KIỆN | |||
Backdrop sân khấu chính | |||
Pano chào mừng | |||
Pano chụp ảnh | |||
Banner chào mừng | |||
Standee | |||
Giấy mời | |||
Thẻ đại biểu, khách mời | |||
Chứng nhận | |||
Cup | |||
QUÀ TẶNG | |||
cốc ly | |||
Mũ bảo hiểm | |||
Áo mưa | |||
Áo phông | |||
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI | |||
Biển tấm lớn | |||
Pano quảng cáo đường phố | |||
Poster quảng cáo trong thang máy | |||
Pano Quảng cáo xe buýt | |||
TƯ VẤN CHUYÊN SÂU THI CÔNG | |||
Phỏng vấn dự trù chi phí sản xuất | |||
Tư vấn công nghệ sản xuất phù hợp chi phí | |||
Tư vấn chất liệu sản xuất | |||
TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN | |||
Showcase dự án (4) | |||
Viết bài và đăng bài PR về dự án (5) |
Ghi chú:
1. (1) Concepts: Là một ý tưởng khác biệt hoàn toàn so với ý tưởng còn lại (từ bố cục đến màu sắc)
2. (2) Thời gian làm việc không bao gồm chủ nhật, ngày nghỉ lễ và thời gian phản hồi, hiệu chỉnh.
3. (3) Điều khoản thanh toán:
4. (4) Showcase dự án: Là bản phối cảnh sản phẩm được duyệt của dự án trên website, fanpage, zalo của goldidea.
5. (5) Bài viết PR dự án sẽ được đăng tải trên website, fanpage, zalo của goldidea.