Hạng mục: Thiết kế nhận diện thương hiệu
Lĩnh vực: Đồ uống
Địa điểm: Nam Định
Câu chuyện thương hiệu
Thiết kế Nhận diện Thương hiệu Nước Khoáng Gooding
✅ Nước tinh khiết là nước trơ - ngoài công dụng giải khát thì không hại cũng ko có lợi cho cơ thể. Nhưng với nước tinh khiết dành cho trẻ em, Navesi có tham vọng thay đổi lại định nghĩa về nước tinh khiết.
✅ Với công nghệ đặc biệt nhằm loại bỏ các chất độc hại nhưng vẫn giữ lại những vi chất và lợi khuẩn cần thiết trong nước, cung cấp cho trẻ em nguồn vi chất quý giá cho sự phát triển thể chất.
✅ Gooding - với cấu trúc tròn phù hợp với một sản phẩm dành cho trẻ em. Gooding - đồng âm với Goodrink - thức uống ngon lành bổ dưỡng. Gooding như một tiếng chuông ngân vang vui vẻ. Một tên thương hiệu thể hiện được thông điệp sản phẩm vừa phù hợp với đối tượng khách hàng.
✅ Việc sử dụng màu xanh của nước và sắc hồng nhẹ cho bộ nhận diện cũng cho thấy sự sâu sắc của nhà thiết kế dành cho đối tượng đặc biệt - thiếu nhi - của Gooding. Hai màu sắc được yêu thích nhiều nhất của lứa tuổi 6 - 18.
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 0904 742 898 Hotline: 0904 100 479 Email: info@goldidea.com.vn