Bạn đang đau đầu vì được sếp giao nhiệm vụ thiết kế backdrop - Bạn không biết kích thước thiết kế backDrop, backDrop size bao nhiêu là hợp lý ? Backdrop - là một phát minh tuyệt vời trong việc thể hiện hơi hướng doanh nghiệp cũng như là nơi lưu lại những khoảnh khắc sự kiện của công ty trong những lần họp báo ra mắt sản phẩm, giới thiệu.
Backdrop đẹp và ấn tượng đồng nghĩa với việc xuất hiện những bức hình đẹp trên mặt báo, album sự kiện của công ty. Vì chiếm vị trí quan trọng như vậy nên khi thiết kế backdrop chuyên nghiệp cũng có những điểm cần lưu ý trong thể hiện để đạt hiệu quả tối đa.
Nhiều người có suy nghĩ rằng, backdrop càng lớn thì quy mô công ty càng to, cách công ty hoạt động, vận hành lại càng chuyên nghiệp nhưng điều này thật sự không hẳn đúng. Khi thiết kế backdrop, cần quan tâm đến kích thước của vị trí mà bạn muốn treo backdrop đó lên và lượng người tương tác với backdrop.
Nếu trong sự kiện nhỏ với lượng khách tham gia không quá nhiều thì thiết kế backdrop với kích thước quá lớn vô hình sẽ khiến cho bố cục sắp xếp của sự kiện trở nên không hợp lý, mất tính cân đối.
Thông thường thì kích thước chuẩn của backdrop sẽ có chiều ngang khoảng 2.5 m và cao 2.3 m. Với kích thước này, khi khách hàng, người tham dự đứng chụp hình Với backdrop thì ống kính máy ảnh sẽ thu hết và rõ mặt người cùng với phông nền phía sau. 6 người cho kích thước backdrop này là con số tuyệt vời và hoàn hảo nhất.
Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể tăng kích thước backdrop lên khoảng 3m x 2,5m cho những sự kiện lớn vì dụ họp Fan, khai trương công ty, đám cưới tập thể....
Có những loại backdrop nào thường được sử dụng và với mỗi loại phông nền sẽ có những lưu ý riêng trong quá trình thiết kế. Nếu bạn gặp khó khăn khi sáng tạo ra một backdrop, bài viết sau đây hi vọng rằng sẽ giúp đỡ được bạn.
Những thiết kế đẹp, độc và lạ luôn đem đến hiệu quả ngoài mong đợi và tạo được sự chú ý không nhỏ từ người xem. Thiết kế phông nền cũng tương tự. Tạo ra cho mình một phông nền ấn tượng từ ý tưởng, mà sắc đến đường nét là một thành công lớn của người thiết kế. Để tạo ra những backdrop độc đáo và ấn tượng, cần chú ý đến:
Đừng bao giờ xem nhẹ điều này. Việc nắm rõ địa điểm treo backdrop sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời để làm sao khiến chúng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Với mỗi không gian khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau giúp phông nền thêm phần ấn tượng hơn.
Trong trường hợp không gian lân cận địa điểm có nhiều màu xanh trời chẳng hạn thì thiết kế ban đầu của backdrop cần tìm ra màu sắc nổi bật, gam nóng như đỏ vàng, để tránh trường hợp bị chìm phông và dễ dàng gây ấn tượng hơn.
Không bao giờ là đủ cho việc thể hiện hết được nội dung chương trình trên một tấm backdrop chính vì vậy, chỉ chọn những điều chính cơ bản nhất để thể hiện thay vì diễn đạt một cách dài lời. Bạn biết đấy, backdrop, nhiệm vụ chính của nó không phải là để thể hiện thông tin, chúng là để làm đẹp. Một phông nền chuẩn độc đáo chỉ nên giới hạn từ ngữ thể hiện.
Đôi lúc có thể kèm thêm một vài nội dung độc đáo như đôi dòng thơ ca, câu chữ nhưng lưu ý phải ngắn gọn nhất có thể nhé!
Màu sắc đóng vai trò rất lớn trong thiết kế. Sự thành công của một phông nền 80 % là phụ thuộc vào sự tinh tế, nhạy bén trong lựa chọn, phối hợp màu sắc của người thiết kế. Ảnh nào thì màu đấy nhé!
Các dịch vụ khác tại Goldidea:
Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea
► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 742 898 / 0904 100 479
► VP HCM: Lầu 3-4 Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0866 568 358
Website: https://goldidea.vn