Nếu thương hiệu của bạn chưa có một biểu tượng chắc chắn nào, bạn nên bắt đầu từ logo để lên những ý tưởng đầu tiên. Một khẩu hiệu làm việc với logo để phát huy hết bản sắc thương hiệu.
Một khẩu hiệu không thực sự làm việc mà không có một biểu tượng trừ khi phương tiện quảng cáo duy nhất của bạn là radio. Nếu bạn đang thiết kế logo và sáng tác slogan cho một doanh nghiệp, bạn có một cơ hội duy nhất để tạo ra cả hai cùng một lúc, mà có thể cho phép bạn tích hợp tốt hơn hai như một sản phẩm cuối cùng.
Hãy nhớ rằng thương hiệu hàng đầu không thay đổi slogan của họ tất cả các thời gian, và bạn có thể làm như vậy nếu bạn cảm thấy bạn cần.
Để có một slogan là không dễ dàng, ngay cả đối với các chuyên có dày dạn kinh nghiệm. Bạn nên tìm hiểu kỹ giá trị cốt lỗi và cố gắng tìm kiếm những ngôn từ độc đáo và ý nghĩa nhất.
Bạn có thể sử dụng thêm từ điển Wiki để tra cứ, tìm kiếm những từ hay cụm từ theo đúng ý nghĩa của bạn, vì có thể bạn tạm thời chưa nghĩ ra ngôn từ nào thì sự phong phú của từ điển sẽ dễ dàng cung cấp cho bạn những công cụ là những từ ngữ được giải thích sẵn, chi tiết, có đủ các loại nghĩa mà bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn bao giờ hết
Đôi khi bạn không nên phức tạp hóa một vấn đề, hãy đưa về hướng đơn giản nhất bao giờ cũng là cách mang lại hiệu quả nhất. Nhưng không có nghĩa là đơn giản quá mức như thế slogan của bạn sẽ vô cùng tẻ nhạt. Một slogan chỉ có hiệu quả nếu đối tượng của bạn có thể hiểu nó một cách nhanh chóng.
Khách hàng thông thường sẽ không thể hiểu được slogan của bạn nếu như bạn dùng ngôn ngữ phức tạp đảm bảo yếu tố ngắn gọn, xúc tích. Vì vậy, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi đọc một slogan
Thực sự đây là một ý tưởng tuyệt vời, tại sao slogan của bạn lại không thể tạo ra một tiếng cười vui vẻ, một nự cười thoải mái khi khách hàng đọc nó. Một sự nắm bắt tâm lý khách hàng vô cùng hiệu quả và mang lại thành công không hề nhỏ cho slogan.
Làm cho khách hàng trở nên vui vẻ hơn đồng nghĩa khách hàng sẽ dễ dàng tiếp nhận doanh nghiệp và nhớ đến bất cứ lúc nào. Rất nhiều slogan nổi tiếng và đi vào huyền thoại bởi những slogan độc nhất vô nhị này, hãy tham khảo điều này, bạn sẽ thành công ngoài sự tưởng tượng.
Khách hàng luôn tìm kiếm những doanh nghiệp mà tạo cho niềm tin mỗi khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Hãy bắt đầu xây dựng niềm tin từ những điều cơ bản nhất đó chính là slogan của các bạn. Nếu như slogan của bạn không thực sự ăn nhập với chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì chẳng khác nào “ gậy ông đập lưng ông”.
Vì thế, slogan gần như vô nghĩa trong trường hợp này, như vậy bạn đã đánh mất giá trị cốt lõi của chính doanh nghiệp bạn ngay khi bắt đầu xây dựng slogan. Trung thực luôn luôn được khách hàng ủng hộ.
Công ty Thiết kế & Sáng tạo Thương Hiệu Goldidea
► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 742 898 / 0904 100 479
► VP HCM: Lầu 3-4 Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0866 568 358
Website: https://goldidea.vn