Ý nghĩa và lịch sử của mẫu thiết kế logo Mitsubishi

Mitsubishi keiretsu, một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất của Nhật Bản, đã bắt đầu sản xuất ô tô vào đầu năm 1917. Ngày nay nó chủ yếu được biết đến như một nhà sản xuất các loại xe off-road và xe SUV, cũng như chiếc xe nhỏ gọn, chủ yếu nhắm vào thị trường trong nước.

SUV đáng chú ý nhất của Mitsubishi Pajero (còn được gọi là Montero và Shogun) ra mắt vào năm 1982, đã trở thành một biểu tượng có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới và đã giành được nhiều danh hiệu ở Paris Dakar Rally và các sự kiện khác.



Logo sang trọng của Mercedes-Benz

Trong suốt lịch sử của công ty, nó đã gắn liền với một biểu tượng dễ nhận biết thường được gọi là "Ba viên kim cương'. Biểu tượng gia đình của Yataro Iwasaki người sáng lập của công ty và tộc Tosa, ông chủ đầu tiên của mình.

Những 'viên kim cương' đã được sáp nhập để tạo thành một biểu tượng của gã khổng lồ công nghiệp xe oto Mitsubishi. Rhomboids đã
sử dụng trong logo đầu tiên và phải đối mặt giữa các biểu tượng cuối cùng đã được thống nhất bởi một vòng tròn nhỏ.

Những viên kim cương tạo thành biểu tượng chính của logo được sử dụng từ năm 1964, và có thay đổi 1 chút về hình dạng. Hai hình thoi nằm ở dưới tạo thành hình thành tầng hầm của các biểu tượng.

Các hình thoi này tạo thành một tam giác của sự toàn vẹn, thành công và đáng tin cậy, giá trị ấp ủ của Mitsubishi Motors và được đánh giá cao bởi các khách hàng trung thành của mình.

>>> Hãy ấn vào để xem: Thiết kế logo doanh nghiệp lớn thể hiện đẳng cấp một thương hiệu lớn

1. MÔ TẢ MẪU THIẾT KẾ LOGO MITSUBISHI

Mitsubishi biểu tượng cơ bản là một sự kết hợp của ba hình thoi màu đỏ, thường được gọi là kim cương, kết nối ở giữa. Các biểu tượng bắt nguồn từ gia đình Iwasaki và chỏm tộc Tosa. Logo mang tính biểu tượng đã không thay đổi kể từ năm 1964 và vẫn là một trong những mẫu thiết kế logo dễ nhận biết nhất trên thế giới.

2. HÌNH DẠNG CỦA LOGO MITSUBISHI

Mẫu thiết kế logo Mitsubishi của công ty Nhật Bản bao gồm ba hình thoi hình bằng nhau, tạo thành hình tam giác. Các hình thoi đầu được đặt thẳng đứng, hướng lên trên, trong khi hai hình khác tạo thành một tầng hầm của một tam giác. Tất cả ba viên kim cương được kết nối ở giữa, tượng trưng cho sự liêm chính, độ tin cậy và thành công.

3. MÀU SẮC CỦA LOGO MITSUBISHI

Ba viên kim cương tạo thành biểu tượng chính của mẫu thiết kế logo Mitsubishi được thiết kế màu đỏ sặc sỡ. Đó là ý nghĩa tượng trưng cho niềm đam mê và hứng thú của cả hai nhà sản xuất và chủ sở hữu. Mitsubishi Motors dòng chữ bên dưới logo được thiết kế màu đen.

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn tìm hiểu về thiết kế logo của công ty thành công đó là Mitsubishi. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã học hỏi được thêm thật nhiều kiến thức bổ ích từ logo công ty Mitsubishi, từ đó xây dựng được cho mình một mẫu logo ưng ý!

Chúc các bạn kinh doanh thành công nhé!

Bài viết hay nên xem:

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc kinh doanh của KH tốt hơn.
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ, TP. Huế, Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn