Ý nghĩa logo ngân hàng VIB

Như các bạn đã biết, VIB là một trong những ngân hàng thành công nhất Việt Nam hiện nay. Một phần công lao không thể bỏ qua đó là nhờ vào thành công từ ngay chính việc thiết kế logo. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!

 

1. THƯƠNG HIỆU VIB

Ngay từ ngày đầu thành lập, VIB đã xác định rõ mục tiêu trở thành một ngân hàng Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực ngân hàng quốc tế, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng.

 

Năm 2009, với sự tư vấn của công ty thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand, VIB chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Không đơn thuần là sự thay đổi về hình ảnh hay thông điệp truyền thông, với VIB, thay đổi chiến lược thương hiệu đồng nghĩa với sự thay đổi cốt lõi về mọi mặt, từ suy nghĩ, thái độ ứng xử hàng ngày của cán bộ nhân viên đến từng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

 

2. Ý TƯỞNG THƯƠNG HIỆU

Với ý tưởng thương hiệu kết nối nhân văn , với cam kết luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ khách hàng, khẩu hiệu của VIB là: “The heart of banking”

Với việc chuyển đổi chiến lược thương hiệu 2009, họ muốn khẳng định rằng VIB đang tiến lên phía trước. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện ở hình ảnh mà còn là hiệu quả công việc và những giá trị mà VIB nỗ lực đem lại cho khách hàng.

 

3. Ý NGHĨA LOGO VIB

Biểu tượng của VIB được tạo thành bởi 3 chữ V, tượng trưng cho những kết nối, nguồn lực tổng hợp mà chúng tôi đem đến trong quan hệ với khách hàng và đối tác. Ở trung tâm ba chữ V là hình ảnh một trái tim thể hiện khách hàng luôn ở trong trái tim VIB. Về mặt cảm xúc, ba chữ V tạo thành hình tượng con người dang tay thân thiện chào đón, tượng trưng cho tinh thần nhân văn, thể hiện ý tưởng “Kết nối Nhân văn” của thương hiệu VIB.

 

Hình dáng chữ VIB cong, mềm mại với chữ V cách điệu như một nụ cười chào đón khách hàng.

 

Màu xanh và ba gam màu vàng cam ấm áp, đầy sinh lực, tạo ra một không gian rộng lớn, đem lại cảm giác về một môi trường cởi mở, dễ tiếp cận, truyền tải sự thân thiện và tinh thần hợp tác.

 

4. TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU VIB

  • Chân thật: VIB nhận được sự tôn trọng của khách hàng bằng việc làm liêm chính, chuyên nghiệp và chân thật.

  • Vun đắp các mối quan hệ: VIB có tầm nhìn dài hạn, luôn sát cánh, chia sẻ cùng khách hàng trong suốt cuộc đời, để giúp khách hàng phát triển và thành công.

  • Hiện đại: VIB tìm hiểu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.

  • Chú trọng hiệu quả công việc: VIB quyết tâm làm hết sức mình để mang lại những kết quả tốt nhất đến khách hàng.

  • Nhạy bén: VIB luôn đi sát nhu cầu thay đổi của khách hàng và đáp ứng bằng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp


Trên đây là bài viết phân tích yếu tố làm nên
thành công của logo doanh nghiệp VIB. Chúc các bạn có được mẫu logo như ý nhé!

Tin tức khác
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc
kinh doanh của khách hàng tốt hơn
Goldidea Hà Nội
Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904100479
Hotline: 0904742898
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
 Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn