Năm 2009, với sự tư vấn của công ty thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand, VIB chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Không đơn thuần là sự thay đổi về hình ảnh hay thông điệp truyền thông, với VIB, thay đổi chiến lược thương hiệu đồng nghĩa với sự thay đổi cốt lõi về mọi mặt, từ suy nghĩ, thái độ ứng xử hàng ngày của cán bộ nhân viên đến từng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.
>>> Hãy ấn vào để xem: Thiết kế logo doanh nghiệp lớn thể hiện đẳng cấp một thương hiệu lớn
Với việc chuyển đổi chiến lược thương hiệu 2009, họ muốn khẳng định rằng VIB đang tiến lên phía trước. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện ở hình ảnh mà còn là hiệu quả công việc và những giá trị mà VIB nỗ lực đem lại cho khách hàng.
Hình dáng chữ VIB cong, mềm mại với chữ V cách điệu như một nụ cười chào đón khách hàng.
Màu xanh và ba gam màu vàng cam ấm áp, đầy sinh lực, tạo ra một không gian rộng lớn, đem lại cảm giác về một môi trường cởi mở, dễ tiếp cận, truyền tải sự thân thiện và tinh thần hợp tác.
Chân thật: VIB nhận được sự tôn trọng của khách hàng bằng việc làm liêm chính, chuyên nghiệp và chân thật.
Vun đắp các mối quan hệ: VIB có tầm nhìn dài hạn, luôn sát cánh, chia sẻ cùng khách hàng trong suốt cuộc đời, để giúp khách hàng phát triển và thành công.
Hiện đại: VIB tìm hiểu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Chú trọng hiệu quả công việc: VIB quyết tâm làm hết sức mình để mang lại những kết quả tốt nhất đến khách hàng.
Nhạy bén: VIB luôn đi sát nhu cầu thay đổi của khách hàng và đáp ứng bằng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp
Trên đây là bài viết phân tích yếu tố làm nên thành công của logo doanh nghiệp VIB. Chúc các bạn có được mẫu logo như ý nhé!