Thiết kế profile cho doanh nghiệp bất động sản

Bạn có biết, một cuốn hồ sơ năng lực tốt tăng 300% cơ hội thắng thầu! Thiết kế profile chuyên nghiệp là “vũ khí lợi hại” mà doanh nghiệp nào cũng nên có, giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của công ty tới khách hàng một cách nhanh chóng và ấn tượng nhất. Với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cũng không ngoại lệ. 

Vậy làm thế nào để thiết kế profile doanh nghiệp bất động sản ấn tượng và hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Cùng theo dõi nhé!
 

profile công ty bất động sản
 

Profile là gì? 

Profile hay profile công ty là cuốn hồ sơ năng lực -  một loại tài liệu công ty được thiết kế dưới dạng quyển sách nhỏ độ dày từ 16 -20 trang. Nội dung bên trong giới thiệu về doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh. Các thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện.

Thông qua profile công ty, khách hàng có thể chủ động tìm hiểu doanh nghiệp một cách dễ dàng, chính thống và tổng quát hơn. Đồng thời, công ty cũng có phương tiện tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vì sao doanh nghiệp bất động sản cần thiết kế profile chuyên nghiệp?

Bất động sản là một lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều thử thách, bởi xây dựng, nhà đất  là lĩnh vực không dễ để kêu gọi đầu tư và chào bán. Nếu chỉ chào hàng bằng lời nói thôi thì vẫn chưa đủ, khách hàng cần đến một cơ sở đáng tin cậy hơn. Lúc này, profile thực sự là quân át chủ bài của doanh nghiệp, là công cụ bán hàng đắc lực khó có thể thay thế bởi bất kỳ ấn phẩm tiếp thị nào khác.

Bằng các dẫn chứng nổi bật và thuyết phục, profile tạo dựng một hình ảnh rất đẹp, rất chuyên nghiệp về doanh nghiệp trong mắt người xem. Nhờ vậy, doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các đối tượng khách hàng và thuyết phục khách hàng lựa chọn. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile duy nhất để giới thiệu về công ty.
 

thiết kế profile bất động sản

Trong lĩnh vực bất động sản, sự tin tưởng rất quan trọng để khách hàng yên tâm bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư. Vì vậy, cần thiết phải mang đến cho họ một tài liệu đầy đủ, chính xác và nổi bật nhất, thông tin về năng lực, thành tựu, thông tin liên lạc về doanh nghiệp, thể hiện được những điểm mạnh và sự khác biệt cũng như văn hóa doanh nghiệp. Chứng minh cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của công ty và những định hướng phát triển đúng đắn đầy tiềm năng.

Nội dung của profile doanh nghiệp bất động sản cần chú ý những gì?

Trang bìa 

Trang bìa profile bao gồm: logo công ty, tên thương hiệu, slogan và biểu tượng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Trang bìa cuốn profile nên thiết kế đơn giản, tránh các cách sắp xếp phức tạp, không có điểm nhấn nhưng phải gây ấn tượng và có những ý tưởng sáng tạo để khơi gợi hứng thú tìm hiểu từ khách hàng.
 

trang bìa profile


Để trang bìa có hiệu quả thu hút, cách tốt nhất là bạn nhấn mạnh vào những chữ quan trọng để gây ấn tượng cho người xem. Bạn có thể thêm các hình ảnh liên quan đến nhà đất hay xây dựng để định hướng ngành hàng cho người xem.

Giới thiệu lịch sử của doanh nghiệp:

Phần này cần nêu rõ các nội dung như quá trình hình thành và phát triển. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Giá trị cốt lõi, nhân sự nòng cốt, sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty.

Những thành tích trong quá khứ hay cả những khó khăn mà công ty đã gặp phải và vượt qua. Việc đưa các thông tin này là cần thiết để chứng minh thực lực, bề dày kinh nghiệm và sự từng trải đồng thời là sự cống hiến của công ty, từ đó gia tăng niềm tin và cảm tình từ khách hàng.

Lĩnh vực kinh doanh

Lĩnh vực kinh doanh là mục không thể thiết trong thiết kế profile của doanh nghiệp bất động sản. Cùng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhưng mỗi doanh nghiệp lại có sở trường và những phân khúc mục tiêu khác nhau.

Do vậy, bạn cần nhấn mạnh và làm nổi bật được những khác biệt cùng thế mạnh của công ty. Để tăng tính hiệu quả, bạn nên sử dụng hình ảnh minh họa đi kèm giúp người xem có thể hình dung được quy mô hoạt động và thế mạnh của đơn vị một cách rõ ràng nhất.

 

Các dự án đã tham gia:

Những thông tin ở phần này chính là chứng cứ xác thực thể hiện rõ năng lực và quy mô của doanh nghiệp. Đồng thời mang đến cho khách hàng những gợi ý tuyệt vời để tìm kiếm hạng mục phù hợp với nhu cầu. Để tăng sự hứng thú, những dự án, đối tác tiêu biểu bạn tập trung giới thiệu chi tiết, các dự án khác có thể liệt kê ở sau, phân phối như vậy sẽ hợp lý hơn.
 

profile thể hiện các dự án tham gia

Với những doanh nghiệp có tầm nhìn và sứ mệnh phát triển, một cuốn profile được đầu tư thiết kế công phu là bí quyết làm nên sự khác biệt trong truyền thông cho dự án của mình. Đó cũng là động lực để Goldidea cố gắng mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm profile ấn tượng và chất lượng nhất. Hy vọng rằng với bài viết này bạn sẽ có thêm sự hiểu biết để thiết kế profile thành công cho thương hiệu mình!

Công ty Thiết kế & Sáng tạo Thương Hiệu Goldidea
► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 742 898 / 0904 100 479
► VP HCM: Lầu 3-4 Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0866 568 358
Website: https://goldidea.vn

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc kinh doanh của KH tốt hơn.
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ, TP. Huế, Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn