"Intel Inside" khẳng định vị thế và làm nên thành công của thương hiệu Intel. Intel đã trở thành một phần không thể thiếu của các thương hiệu máy tính trên toàn thế giới.
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu, Intel đã nỗ lực rất nhiều để mở rộng thương hiệu của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động và phát triển, Intel nhận ra rằng thương hiệu của mình đang đi xa dần giá trị cốt lõi, Intel đã quyết định quay trở lại với chiến dịch làm thương hiệu định vị lại Intel. Chiến dịch đã sử dụng câu khẩu hiệu được đánh giá là cá tính và đậm mùi tin tặc. "Look inside"
Câu Slogan khiến người xem đặt câu hỏi "What 's inside?" thông điệp Intel muốn nói là thương hiệu Intel là người khủng lồ chip máy tính. Bên trong máy tính là Chip Intel.
‘Hãy nghĩ khác đi” là câu slo-gan nổi tiếng đậm chất Steve Jobs được ra đời để định hướng cho một hãng sản xuất máy vi tính đã từng rất nhỏ ở Cupertino, California, Mỹ. Thương hiệu Apple ngày nay đã trở nên khác biệt.
Với câu khẩu hiệu của thương hiệu này, cũng đã có các cuộc tranh luận về tính đúng đắn trong ngữ pháp của slo-gan này nhưng chỉ chút nghi ngờ khi tin rằng cụm từ này đã ăn sâu vào đầu của người dùng Apple và các khách hàng mới suốt từ khi Steve Jobs lần đầu giới thiệu nó tại Hội nghị Seybold diễn ra vào tháng 10/1997 tại San Francisco.
Cũng tại sự kiện đó, một chiến dịch truyền thông “Think Different” – Hãy nghĩ khác, đã mang đến cho chúng ta những thứ “điên khùng” (The Crazy Ones) làm thay đổi hoàn toàn thế giới công nghệ sau đó.
Mặc dù sự khởi đầu cuả Google có phần rời rạc và chấp vá theo thời gian đôi khi là không làm theo đúng những nguyên tắc do chính mình đặt ranhưng họ cũng đã cố gắng trở thành một công ty khổng lồ.
Google đưa ra khẩu hiệu “don’t be evil” nhưng chính họ lại vi phạm phải lời tuyên bố này. Đó là việc vi phạm quyền riêng tư của người dân với những chiếc xe rong ruổi khắp nơi cùng các máy quay Street View và các điểm Wi-Fi để đôi khi khai thác dữ liệu người dùng nhằm trục lợi. Thậm chí, điều này đã làm cho Google gặp rắc rối liên tục với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa kỳ (FTC).
Oracle vừa tuyên bố lời hứa của mình về sản phẩm là “không thể phá vỡ’ với lời hứa thể hiện khả năng đảm bảo an ninh mạnh của mình trong chiến dịch "Can't Break It, Can't Break In" hay nói ngắn ngọn là “Unbreakable” với ý nghĩa “không thể phá vỡ, hãy đoán xem điều gì đã xảy ra?
Oracle ngay sau đó thì họ đã phá vỡ lời hứa của mình với khách hàng. Hệ thống của họ đã có người phá vỡ được và trên thực tế, các nhà nghiên cứu đã cho biết rằng thực sự khá dễ để tấn công (hack) vào Oracle.