Tìm hiểu về việc sáng tác tagline quảng cáo


Tagline là một thuật ngữ được thu gọn lại nhằm mô tả về thương hiệu của một sản phẩm hay một doanh nghiệp trong một thời gian dài. Bằng thuật ngữ này khách hàng
có thể dễ dàng nhận biết được đó là doanh nghiệp của bạn. Khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được phân biệt được doanh nghiệp bạn với các doanh nghiệp khác.

Nếu bạn đã tìm hiểu về slogan thì bạn hoàn toàn dễ hiểu với một tagline. Một tagline cũng được cấu thành bằng một cụm từ ngắn gọn, xúc tích, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ, sống động, độc đáo và ấn tượng mô tả về doanh nghiệp hay một sản phẩm. Vì vậy nó cũng chính là một dạng của slogan. Nhưng hai thuật ngữ này có điểm khác biệt rõ ràng đó là. Với slogan thì thời gian sử dụng ngắn hơn. Một slogan được sử dụng cho một chiến dịch quảng cáo, một  giai đoạn. Nó được phục vụ cho nhu cầu thúc đẩy nhanh quá trình phát triên của sản phẩm, hay mục đích truyền thông điệp của doanh nghiệp. Còn tagline thì được sử dụng với một thời gian dài hơn như: Vài năm, từ đời này qua đời khác. Thường rất ít khi doanh nghiệp phải thay đổi tagline, hoặc có thể nếu thay chỉ trong một số trường hợp đặc biệt như: Doanh nghiệp muốn thay đổi lại toàn bộ hoạt động kinh doanh...

tim-hieu-ve-viec-sang-tac-tagline-quang-cao


Đứng trong cương vị của khách hàng họ hiểu rằng với một tagline được coi là tốt và ấn tượng là. Khi tagline đó xuất hiện đã để đi vào lòng người, 
khiến khách hàng nhớ đến bạn và mang lại cho họ có cảm giác tò mò và muốn tìm hiểu về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn. Bởi vậy việc sáng tác ra một tagline cần phải ngắn gọn, dễ hiểu, xúc tíc và đặc biệt phải truyển đạt được thông điệp về thương hiệu của doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn.Tagline đó cần phải được khai thác được những khách hàng lòn cốt và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Một tagline cần phải được sang tác có chiều sâu và chiều rộng tức là phải được gắn bó với doanh nghiệp và người tiêu dùng trong một thời gian dài.

Chính bởi vì đó là công việc đầu tiên để góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm. Nên việc sáng tác tagline không hề đơn giản và không phải một cá nhân có thể nghĩ ra được. Mà nó được thực hiện bởi một nhóm người đã có một khoảng thời gian nhât định để tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp và sản phẩm. Từ đó họ mới đi đến phân tích, tổng hợp và rút ra được một kết luận nhằm bao phủ được hết những yếu tố về doanh nghiệp và sản phẩm đó.Do đó, công việc này bao giờ cũng được suy nghĩ một cách đúng đắn và nghiêm túc.  

Với những gì chúng tôi đã làm được với nhiều sản phẩm đã rất thành công trên thị trường. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một tagline hoàn hảo nhằm thúc đẩy phát triển tối đa cho danh nghiệp và sản phẩm của bạn.

Giới thiệu các mẫu của các công ty đã thiết kế tại đây

Xem thêm các mẫu thiết kế tại đây

Nếu bạn muốn được tư vấn nhiều hơn, hãy đến với chúng tôi:

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea
 

 

Địa chỉ: VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội / VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 
04.66507805 / 6681 8180

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn