Thiết kế tem nhãn sản phẩm

Tem sản phẩm thông thường mang ý nghĩa như tem bảo hành của sản phẩm, thể hiện thay cho lời khẳng định: Hàng chính hãng!

Một số mặt hàng như: hàng điện tử, thực phẩm sạch, đồ đóng hộp,… thường luôn yêu cầu có tem nhãn đi kèm, đó dường như trở thành luật bất thành văn mà bất cứ thương hiệu nào cũng cần phải tuân thủ.
 
nhãn mác bravavo


Bộ nhãn mác thương hiệu Bravaro do Goldidea thiết kế.

Tem nhãn bao gồm: Logo thương hiệu, slogan và một số thông tin cơ bản...

Điều làm tem trở nên đặc biệt đó là những hoa văn chìm được nhà thiết kế sáng tạo dựa trên hoa văn logo, nhưng có một kết cấu chặt chẽ và đặc biệt khiến đối thủ cũng như những doanh nghiệp có ý định làm nhái rất khó hoặc không thể sao chép được.

Tem sản phẩm có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, nhưng thông thường nhất là hình tròn và hình chữ nhật, và thường khá nhỏ để có thể dán đè lên những chi tiết nhỏ như ốc máy, vân máy,…

Thiết kế tem bảo hành cũng tùy nhu cầu của doanh nghiệp
mà định hướng sử dụng tem vỡ, tem decal,… để mang lại hiệu quả tối ưu trong sử dụng.

Ví dụ: đối với các sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính,… thì tem vỡ được ưu tiên nhằm ghi nhận được các trường hợp tháo lắp, sửa chữa linh kiện trong máy móc, và cũng tránh trường hợp những cá nhân, đơn vị làm ăn không chân chính tự động thay đổi linh kiện – móc túi người mua.

Tem decal được sử dụng nhiều trong thực phẩm, được dán bên ngoài bao bì, đặc biệt với thực phẩm tươi, bởi tem decal có thể dễ dàng bóc ra mà không ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm, cũng như độ tươi ngon của hàng hóa. Tem decal mang tính chất như một lời cam kết về chất lượng hơn là bảo vệ sự nguyên vẹn của sản phẩm bên trong.

Mỗi lại tem bảo hành có một ý nghĩa khác nhau trong xây dựng thương hiệu, tùy sản phẩm, ngành hàng và mục đích của thương hiệu mà bạn lựa chọn một loại tem, chất liệu, kích thức và hình dạng cho phù hợp, chỉ cần nhớ một điều rằng:

Đứng trước 1 sản phẩm có tem nhãn đầy đủ và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ dễ dàng đặt niềm tin và lựa chọn hơn một sản phẩm không có gì đảm bảo.

Thiết kế nhãn sản phẩm thường mang một số thông tin chính yếu như: loại hàng, ngày sả xuất, hạn sử dụng, địa chỉ, hotline… nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản về sản phẩm, để từ đó có những so sánh với nhu cầu thực tế của chính họ trước khi quyết định tiêu dùng.

Nhãn sản phẩm giống như một hình ảnh mở rộng của tem bảo hành, hoặc cũng có thể được thiết kế hoàn toàn khác biệt, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào lượng thông tin thương hiệu muốn đưa vào.

Tem – nhãn thường là một cặp trong thiết kế bao bì sản phẩm, mang ý nghĩa về sự chuyên nghiệp, cam kết cũng như chất lượng của hàng hóa tới khách hàng. Tem – nhãn cũng được sử dụng như một công cụ thu hút niềm tin khách hàng.

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc
kinh doanh của khách hàng tốt hơn
Goldidea Hà Nội
P.404B, Gemek 2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P.404B, Gemek 2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn