Thiết kế một cuốn catalogue đẹp không chỉ đơn giản là mang đến một tài liệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty mà nó còn là một quá trình tiếp cận đến với các người xem - khách hàng với những thông điệp hình ảnh, slogan hay cụ thể.
Chính bởi lẽ đó, người xem chắc chắn sẽ muốn xem một hình ảnh thiết kế với sự cân bằng về bố cục, màu sắc những cần độc đáo và phong cách trong việc thể hiện. Chính bởi điều này, tạo điểm nhấn và khẳng định đẳng cấp riêng biệt trong thiết kế cũng là một cách nhanh chóng giúp designer có thể hoàn thiện cuốn catalogue một cách hoàn hảo.
Điểm nhấn trong thiết kế catalogue chủ yếu là các hình ảnh. Theo thống kê cho thấy sự xuất hiện của hình ảnh có tác dụng thu hút người nhìn hơn hẳn so với các nội dung văn bản bằng chữ.
Vì vậy, việc tạo điểm nhấn nên bắt đầu ngay từ chính việc lựa chọn hình ảnh cho các trang thật hiệu quả. Hình ảnh cũng có rất nhiều và thông điệp bạn muốn truyền tải cũng trở nên dày đặc nếu như không biết cách sắp xếp.
Hãy tạo cho tổng thể trang một bố cục chung nhất quán, để góp phần tạo nét chuyên nghiệp cho cuốn catalogue.
Đôi khi cũng nên nhấn mạnh sự khác biệt của một trang nào đó, trong tổng thể cuốn catalogue của bạn. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và có điều kiện làm nổi bật với các sự khác biệt đó: như đối với trang bìa hay trang thông tin liên hệ công ty hoặc trang phản hồi của khách hàng v.v.
Sự khác biệt đó có thể là màu sắc, bố cục, cũng có thể là hình ảnh, kích thước chữ. Thiết kế càng đa dạng thì điểm nhấn của bạn càng trở nên khác biệt và nổi bật.
Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea
Địa chỉ: VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0904. 742. 898