Cho dù bạn chưa bao giờ phát triển một biểu tượng hoặc chỉ là có một ý nghĩ thoáng qua trong đầu rằng logo của bạn chưa thật sự thể hiện tất cả những gì có thể. 5 quy luật dưới đây sẽ giúp cho thương hiệu của bạn tạo mới hoặc cập nhật lại logo của mình.
Logo của bạn đã thực sự phù hợp thiết kế profile với bạn và ngành công nghiệp của bạn? Một số ngành công nghiệp có một chủ đề nhất định thay vì sở hữu những biểu tượng, nếu bạn không theo kịp với số đông còn lại, bạn sẽ bị lùi lại phía sau. Ví dụ, trong các nhà hàng và các ngành công nghiệp sản xuất bia, một biểu tượng hoàn hảo là rất phổ biến. Trong ngành công nghiệp thiết kế đồ hoạ, thiết kế bao bì việc xem các nhân vật như là một biểu tượng hoặc một chương trình thương hiệu sẽ trở nên phổ biến hơn.
Hãy dành một chút thời gian để nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh của mình và xem họ đang làm những gì. Bạn có thể nghiên cứu thêm về các xu hướng phổ biến cho các thiết kế logo, nó sẽ cho bạn thêm ý tưởng về những gì đang là xu hướng tốt hiện nay.
Điều đó không phải để nói rằng bạn công ty thiết kế catalogue hà nội phải thực hiện từng bước một. Trong thực tế, có lẽ bạn nên làm một cái gì đó hoàn toàn khác biệt để trở nên nổi bật. Nhưng hãy đưa ra quyết định dựa vào những thông tin và nghiên cứu.
Nói chung, một biểu tượng cần đơn giản. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính là xây dựng thương hiệu. Logo của bạn sẽ tóm tắt sơ qua bạn là ai thông qua một hình ảnh duy nhất. Tạo ra một hình ảnh đơn giản có thể rất khó khăn, thiết kế brochure công ty nhưng nó thật sự quan trọng để giữ cho các thiết kế càng cơ bản càng tốt, Một hình ảnh phức tạp sẽ ít có khả năng gợi nhớ hơn, vì vậy hãy giữ cho logo cô đọng nhất. Hãy nhớ trong đầu là một biểu tượng đơn giản sẽ tái tạo gọn gàng hơn nhiều với các kích cỡ khác nhau. Bạn muốn logo của bạn trông giống nhau cho dù nó được thiet ke poster sử dụng trên các tấm bưu thiếp, trên website hoặc trên các biển quảng cáo.