Gói Ưu Đãi Thiết Kế Logo Startup Cho Doanh Nghiệp Mới Thành Lập

Thiết kế logo là một trong những yêu cầu gần như bắt buộc đối với một doanh nghiệp mới thành lập. Nhưng với các Startup, từng khoản chi đều là một gánh nặng & phải cân nhắc thực sự kỹ lưỡng trước khi rút ví. Hiểu được điều này, cùng với mong muốn góp phần nâng bước Startup Việt trên hành trình khởi nghiệp nhiều gian khó, Goldidea triển khai Gói Ưu Đãi Thiết Kế Logo cho Startup - nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, cũng như có được một thiết kế logo khởi nghiệp sáng tạo, độc nhất & hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo - truyền thông.

Gói Ưu Đãi Thiết Kế Logo Cho Startup 

1. Chi phí: 5.000.000 vnđ/ Gói 2 phương án logo + Name card + Tiêu đề thư + Phong bì thư
Với 2 phương án logo, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được phương án phù hợp với định vị, chiến lược thương hiệu. Các phương án được phân tích & lên ý tưởng từ Brief - bản yêu cầu sáng tạo - của chính Founder. 

Mức phí thiết kế logo chuyên nghiệp trên thị trường dao động từ 7.000.0000 - 25.000.000 vnđ cho các phương án thiết kế logo (& chỉ nhận được logo mà thôi)... Trong khi đó, Gói Ưu đãi Thiết kế logo cho Startup của Goldidea, mức chi phí chỉ ở mức 5.000.000 vnđ bạn đã nhận được một gói thiết kế với đầy đủ các hạng mục nhận diện cơ bản bao gồm: Logo, name card, phong bì thư, tiêu đề thư để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, chào giá, marketing của doanh nghiệp.

2. Miễn phí thiết kế Form báo giá khi đặt thiết kế Folder (kẹp tài liệu)

3. Miễn phí thiết kế Túi giấy/Tem niêm phong/tem decal khi đặt thiết kế Bao bì/Vỏ hộp sản phẩm

4. Miễn phí thiết kế Hóa đơn bán hàng + Phiếu thu + Phiếu chi khi đặt thiết kế Nhãn sản phẩm

5. Miễn phí thiết kế chữ ký email khi đặt thiết kế Avatar + Cover fanpage

6. Miễn phí thiết kế Tờ rơi A4/A5 khi đặt thiết kế Profile 8 trang/Profile 12 trang

7. Giảm 30% chi phí Đặt tên thương hiệu khi đặt Thiết kế Logo Startup

8. Giảm 30% chi phí Sáng tác Slogan khi đặt Thiết kế logo Startup

 

Tại Sao Doanh Nghiệp Mới Thành Lập Nên Thiết Kế Logo?

1. Giúp Thương Hiệu/Doanh Nghiệp được khách hàng nhớ tới
Logo là một hình ảnh biểu tượng tổng quan, đơn giản và dễ nhớ, việc thiết kế logo không chỉ nhằm mục đích để có được một hình ảnh in trên bảng hiệu, mà mục đích sâu hơn, quan trọng hơn cả là giúp khách hàng dễ dàng nhận biết & ghi nhớ về thương hiệu. 

Thay vì chỉ đơn giản để tên thương hiệu -  một vài ký tự cơ bản và dễ bị nhấn chìm bởi nhan nhản các dòng chữ khác, thì một hình ảnh logo độc đáo và sáng tạo sẽ thực sự đạt hiệu quả cao trong việc tạo ấn tượng và giúp khách hàng ghi nhớ.

2. Kinh doanh dễ dàng hơn
Có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì điều này. Tại sao thiết kế logo lại có thể giúp một doanh nghiệp mới thành lập kinh doanh dễ dàng hơn?

Thực tế là các đối tác/khách hàng sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp, nghiêm túc, tâm huyết với công việc của bạn 1 phần thông qua chính logo thương hiệu.

Có thể nói rằng, đối tượng tiếp xúc với khách hàng của bạn đầu tiên không phải là nhân viên kinh doanh, không phải sản phẩm/dịch vụ... mà chính là logo. Khi nhìn thấy logo thương hiệu, tâm thức khách hàng sẽ tự nảy sinh những đánh giá chủ quan của chính họ. Và những đánh giá tức thời đó sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới cảm nhận về thương hiệu, sự yêu ghét sau đó, tất nhiên sẽ ảnh hưởng tới cả quyết định mua hàng.

3. Thương hiệu chuyên nghiệp hơn
Sự thật là khi mới khởi nghiệp mà công ty bạn có một thiết kế logo chất lượng thì chắc chắn sẽ nổi bật hơn hẳn những công ty thậm chí không có nổi một biểu tượng được thiết kế cho riêng thương hiệu mình.

Và khi đó, nhìn Startup của bạn - dù theo cách thức nào đi chăng nữa - cũng chuyên nghiệp hơn hẳn!

4. Nói lên khát vọng, tầm nhìn, tâm huyết thương hiệu
Thật khó tin là một thiết kế logo có thể làm được điều này!

Đôi khi bạn mất cả một buổi sáng để cố gắng chia sẻ với người đối diện để họ hiểu tầm nhìn và ước vọng của mình, nhưng cũng không chắc giúp người nghe hiểu được thông điệp chính yếu. Vậy mà một logo có thể làm được điều đó!


Logo Amazon là một trong những logo thể hiện tham vọng của người sáng lập, với mong muốn phục vụ khách hàng từ A->Z, cung cấp tất cả những thứ khách hàng cần. Logo được thiết kế đơn giản mà thể hiện trọn vẹn thông điệp thương hiệu.

5. Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng
Thiết kế logo cho doanh nghiệp Startup cần thể hiện được cá tính thương hiệu. Cá tính của logo được thể hiện qua màu sắc, hình khối, biểu tượng, font chữ. 


Ví như logo của Diana thì có thể nhận thấy ngay rằng đối tượng khách hàng của thương hiệu là những cô nàng kẹo ngọt, nữ tính, dịu dàng và tất nhiên "yêu màu hồng".

Đánh trúng tâm lý khách hàng với logo chính là một trong những phương thức hiệu quả để tạo ấn tượng, cảm xúc yêu mến & thấu hiểu khi khách hàng tiếp xúc với thương hiệu. Và đó là một nước cờ quan trọng trong marketing, tạo tiền đề cho một mối quan hệ gắn kết, trung thành.

 

9 Nguyên Tắc Khi Thiết Kế Logo Cho Startup?

1. Thể hiện rõ tên thương hiệu + Slogan
Khác với các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm và được khách hàng nhớ tới, logo cho Startup cần thể hiện rõ tên thương hiệu & slogan (nếu có).

Đặt tên thương hiệu trong logo giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, không gây nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Trong thực tế, chỉ những thương hiệu lớn - thực sự lớn - và đã trở thành 1 love mark mới bắt đầu dám bỏ tên thương hiệu ra khỏi logo. 

Việc sử dụng font chữ và màu sắc trong logo cũng cần sự rõ ràng, đừng đánh đố khách hàng của bạn bằng một font chữ phức tạp, ngoằn ngoèo và khó đọc. Không một ai ngoại trừ chính bạn đủ kiên nhẫn để đứng lại "giải mã" tên thương hiệu khi bắt gặp một logo không khác gì mật mã như vậy!

2. Tính phù hợp
Thiết kế logo cho công ty mới thành lập thì cần chú ý tới sự phù hợp của logo với ngành nghề kinh doanh, với chiến lược, triết lý thương hiệu.

Một logo có hình ảnh trái ngược với ngành nghề có thể gây ra hiểu lầm đáng tiếc nơi khách hàng. Ví như bạn kinh doanh cafe mà lại sử dụng logo là hình ảnh bông lúa chẳng hạn? Hẳn ngay lập tức khách hàng sẽ nghĩ bạn "bán gạo" và quay gót bước đi.



Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải sử dụng những hình ảnh tiêu biểu đại diện cho ngành nghề của mình. Một biểu tượng thể hiện được triết lý, chiến lược, khát vọng... thương hiệu cũng rất có ý nghĩa ngay tại thời điểm khởi nghiệp.

Ví như Apple đã sử dụng logo hình trái táo cắn dở đại diện cho tính sáng tạo, sự mê hoặc, tốt lành như ý nghĩa của chính loại trái cây này - những đặc tính hoàn toàn phù hợp với triết lý thương hiệu. Đây cũng chính là một lựa chọn thông minh và khác biệt khi lên ý tưởng thiết kế logo startup.

3. Tính linh hoạt
Bạn nên cân nhắc thật kỹ con đường thương hiệu sẽ đi trong 5 năm - 10 năm - 20 năm tới để đảm bảo rằng việc thiết kế logo hiện tại vẫn đảm bảo sự phù hợp với chiến lược từng thời kỳ đã đề ra.

Tính linh hoạt của logo ở đây có nghĩa rằng logo thương hiệu có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, không gian, chiến dịch... khi thương hiệu xuất hiện.

Logo vẫn phải thật dễ nhận biết khi xuất hiện với kích thước nhỏ như trên namecard, tiêu đề thư... và khi đứng bên cạnh hàng chục logo khác. Logo cũng phải dễ thi công trên hầu hết các chất liệu khác nhau như: Chất liệu giấy, bìa catton, meca, kính, thép, thạch cao, khắc gỗ...

4. Khác biệt
Là một trong những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế logo cho startup - nhưng đây cũng là nguyên tắc khó thực hiện nhất.

Sự khác biệt đòi hỏi yếu tố sáng tạo, ý tưởng và tư duy thẩm mỹ tốt... từ cả 2 phía: Founder & Designer. Một mẫu logo startup có thể là cực kỳ độc đáo và khác biệt trong mắt founder - nhưng nó cũng có thể là một logo vi phạm hầu hết các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và đồ họa của người thiết kế. Hãy lắng nghe những chia sẻ "trong nghề" của Designer mà bạn đã tin tưởng để có thể cùng nhau đưa ra được những ý tưởng logo khác biệt và thực sự "đúng chuẩn".

Thiết kế logo cho một công ty mới mà có thể tạo nên sự khác biệt với tất cả các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện tại sẽ là một bước tiến dài trên hành trình bước vào tâm trí khách hàng của thương hiệu. Một logo khác biệt sẽ dễ dàng được ghi nhớ hơn, dễ dàng được nhận ra hơn, dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn... và chắc chắn sẽ dễ dàng thành công hơn.

5. Cá tính
Xác định rõ tập khách hàng của thương hiệu, xây dựng một hình mẫu tiêu biểu về nhân khẩu học & cá tính của khách hàng, sau đó áp dụng lên chính logo - từ màu sắc, font chữ cho tới hình khối, tên thương hiệu & cả slogan - chính là phương thức khắc họa tính cách cho logo.

Một logo có cá tính rõ ràng sẽ thu hút hơn hẳn những logo trung tính & thiếu rõ ràng. Logo có cá tính dễ dàng gây chú ý với đúng đối tượng khách hàng của thương hiệu - và đây chính là bước đi quan trọng với một doanh nghiệp mới bắt đầu bước ra thương trường. 

6. Dễ nhận biết
Tiêu chí này dễ gây nhầm lẫn với tiêu chí khác biệt của logo khởi nghiệp. Nhưng thực ra đây là một tiêu chí riêng biệt và rất quan trọng khi thiết kế logo cho các doanh nghiệp mới thành lập. Dễ nhận biết tức là logo của bạn phải được thiết kế đảm bảo các yếu tố về màu sắc, kích thước, font chữ, tính sáng tạo - khác biệt & quan trọng hơn nữa phải luôn "đúng" là của thương hiệu bạn dù được nhìn dưới góc độ nào.

Một logo dễ nhận biết tức là logo gợi sự liên tưởng mạnh mẽ tới thương hiệu & ngược lại. Một logo dễ nhận biết tức là dù bạn có xoay ngược logo lại bạn cũng có thể nhận ra; dù cho bạn có đang nhìn logo qua gương - bạn vẫn có thể nhận ra; dù cho bạn có đang nhìn logo chéo 1 góc 15 độ - bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra... điều đó đồng nghĩa rằng - khách hàng của bạn cũng có thể nhận ra logo thương hiệu dù cho góc nhìn của họ có dị biệt đến thế nào chăng nữa.

7. Cân bằng
Yếu tố cân bằng thuộc về trí tuệ thị giác. Đa số khách hàng của bạn không phải là những người hoạt động nghệ thuật hay có năng khiếu nghệ thuật đủ để cảm nhận được một thiết kế thiếu tính cân bằng.



Khi quan sát bằng mắt thường, người ta dễ "nổi khùng" với những hình ảnh không cân bằng - hay nói cách khác là sai trọng tâm. Một thiết kế logo cân bằng cần được cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố đồ họa, từ hình khối, màu sắc, tính đối xứng... để đảm bảo khách hàng của bạn không cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy logo thương hiệu ở bất cứ đâu.

8. Kích thước
Có những quy định về kích thước tối thiểu của logo. Bạn cần chắc chắn rằng logo của bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra tất cả các chi tiết dù sử dụng kích thước nhỏ như trên bao thư, thẻ tên, name card, tem nhãn sản phẩm...

Ngược lại, dù được phóng to bao nhiêu chăng nữa, hãy đảm bảo rằng logo vẫn thật dễ nhìn. Khi có được file thiết kế của logo, bạn nên in thử ở cả kích thước nhỏ nhất & kích thước lớn nhất (trên biển quảng cáo ngoài trời, Backdrop sự kiện) để kiểm tra chất lượng của logo. Nếu tất cả các đường nét đều rõ ràng, các chi tiết đều được hiển thị sắc nét thì đó là một file thiết kế đủ chất lượng để sử dụng; trường hợp ngược lại thì bạn nên yêu cầu người thiết kế một file gốc chất lượng hơn.

9. Kiểu chữ
+ Nên sử dụng một kiểu chữ duy nhất trên logo. 
+ Tránh dùng những font chữ quá phổ biến bởi kiểu chữ này sẽ kéo thương hiệu của bạn xuống ngang với những startup không thiết kế logo hoặc thiết kế logo dựa trên những phần mềm miễn phí, thiết kế logo giá rẻ.
+ Chữ phải rõ ràng và đọc được kể cả khi thu nhỏ lại, bạn nên đặc biệt chú ý tới những font chữ viết tay, font chữ nghệ thuật... vì kiểu chữ này thường rất khó đọc khi in trên những ấn bản nhỏ như card visit, bao thư A6...
+ Đặc biệt cẩn thận với mẫu thiết kế logo khởi nghiệp chỉ bao gồm tên thương hiệu cách điệu - tức là bạn không sử dụng biểu tượng trong logo của mình mà chỉ đơn giản là dùng chính tên thương hiệu làm logo.



Hãy cân nhắc thật kỹ về kiểu chữ - bởi lúc này, kiểu chữ còn thể hiện cả tinh thần, cá tính, mục tiêu của thương hiệu. Một kiểu chữ chắc chắn & mạnh mẽ, hay mềm mại - quyến rũ... đều ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận của khách hàng khi tiếp xúc với logo công ty.

 

Founder Cần Lưu Ý Những Gì Khi Chuẩn Bị Thiết Kế Logo Cho Doanh Nghiệp Mới?

1. Những kiểu logo phổ biến
Thiết kế logo có 4 dạng phổ biến như sau:
+ Dạng huy hiệu: Logo có hinh tròn, hình bán cầu, hình vuông - chữ nhật bo góc... 
+ Dạng biểu tượng + chữ: Có 4 cách kết hợp bao gồm: Biểu tượng bên phải - chữ bên trái; Biểu tượng bên trái - chữ bên phải; Biểu tượng ở trên - chữ ở dưới; Biểu tượng lồng ghép với chữ.
+ Dạng chữ cách điệu: Chỉ bao gồm tên thương hiệu & slogan
+ Dạng hình ảnh người - vật - linh vật đại diện

Founder nên suy nghĩ và quyết định kiểu dáng logo trước khi làm việc với đơn vị thiết kế, bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả mà bạn sẽ nhận được.

2. Quy cách tiêu chuẩn cơ bản nhất cần có với logo
Khi đặt thiết kế logo cho startup khởi nghiệp, bạn cần chắc chắn nhận đủ các tài liệu sau:

+ File gốc thiết kế: Đuôi file -.cdr; -.ai
Hãy yêu cầu thiết kế xuất file vector để bạn có thể thực hiện chỉnh sửa hoặc thuê chỉnh sửa về sau này khi thay đổi chiến lược thương hiệu, hoặc gia tăng ngành hàng cần sự điều chỉnh về màu sắc, một số chi tiết trên logo.
+ File PDF gốc - để gửi cho các nhà in mà không cần lo lắng về vấn đề tương thích giữa các phần mềm của đơn vị thiết kế & in ấn. File PDF gốc sẽ đảm bảo được bản in của bạn luôn chính xác về màu sắc và font chữ dù cho bạn làm việc với nhà in nào đi chăng nữa.
+ File JPEG, JPG, PNG - sử dụng upload lên website, fanpage, các trang mạng xã hội...
+ File quy cách thiết kế bao gồm: Tỷ lệ màu sắc: CMYK và RGB; Hệ thống lưới carô; Tỷ lệ Logo cho phép nhỏ nhất


Đây là những file cơ bản bạn cần có đối với dịch vụ thiết kế logo Startup. Hãy lưu giữ thật cẩn thận vì chắc chắn sau này bạn sẽ sử dụng chúng cho rất nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt trong thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, bao bì, nhãn mác... hay bất cứ công việc thiết kế đồ họa nào cần thiết với hoạt động marketing - truyền thông thương hiệu.

3. Chọn lựa thông điệp
Bạn muốn khách hàng cảm nhận điều gì về công ty của mình?
Hãy chọn ra 1 thông điệp duy nhất để đưa vào thiết kế logo. Đừng quá tham lam khi lựa chọn nhiều tiêu chí trong một thông điệp truyền tải. Điều đó chỉ khiến logo của bạn rối rắm và khó hiểu hơn mà thôi.

Một thông điệp duy nhất sẽ giúp người thiết kế dễ dàng hình tượng hóa và nên ý tưởng phù hợp cho logo của bạn. Nó cũng sẽ giúp khách hàng dễ dàng hiểu được và nắm bắt tốt tiêu chí quan trọng nhất mà doanh nghiệp hướng tới, & nếu đó thực sự là tiêu chí mà họ muốn... thật tuyệt... bạn đã có vị khách của mình.

4. Kiểm tra lại tên thương hiệu
Nếu tên công ty của bạn là: Công ty TNHH kiến trúc và xây dựng Sao Việt
Bạn nên check lại tên thương hiệu "Sao Việt" xem đã có đơn vị nào đăng ký bảo hộ trong ngành kiến trúc - xây dựng hay chưa. 
Links kiểm tra tại đây.
Trường hợp chưa có đơn vị bảo hộ tên thương hiệu này trong nhóm ngành bạn kinh doanh, bạn có thể sử dụng tên này để thiết kế logo cho startup của mình.
Trường hợp đã có đơn vị đăng ký bảo hộ thành công, bạn nên cân nhắc lại việc đổi tên thương hiệu. Bởi các đơn vị thiết kế chỉ có thể đảm bảo khả năng bảo hộ của biểu tượng (không bao gồm tên thương hiệu), và xét cho đến cùng thì thương hiệu của bạn vẫn ... không thể bảo hộ, nếu tên thương hiệu đã được bảo hộ bởi một công ty/cá nhân khác.

5. Không dùng mẫu logo miễn phí & có sẵn
Tiết kiệm chi phí luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Startup - nhưng tiết kiệm không có nghĩa rằng bạn chấp nhận mạo hiểm cả tương lai doanh nghiệp khi quyết định lựa chọn một mẫu logo có sẵn.

Thiết kế logo Free, tự thiết kế logo với các phần mềm miễn phí luôn gắn liền với những rủi ro ... trùng lặp. Các phần mềm thiết kế logo miễn phí có một kho hình mẫu, các khối, kiểu chữ... nhất định mà bạn không thể tùy biến hay thay đổi. Điều đó có nghĩa rằng hàng trăm, hàng nghìn người sử dụng cũng chỉ có 1 kho như bạn để lôi ra và sắp xếp trong số đó. Thật khó tránh khỏi sự trùng lặp hay cảm giác na ná giống nhau của những mẫu logo được xuất ra từ những phần mềm miễn phí này. 

Chưa hết, một mẫu logo được tạo ra bởi những website, phần mềm miễn phí còn khó lòng đủ tiêu chuẩn để đăng ký bảo hộ thương hiệu. Xác xuất bạn có thể bảo hộ thành công cho những mẫu logo này là dưới 50%. Và bạn biết không, thời gian từ lúc đăng ký bảo hộ cho tới khi nhận được bằng có thể lên tới 1.5 năm. Thử nghĩ mà xem, sau 1.5 năm hoạt động với mẫu logo đó, bạn bị từ chối cấp bằng, và... bạn phải bắt đầu lại từ đầu... thiết kế một logo mới!

Bạn cũng sẽ không vui khi bắt gặp một logo của quán bún đậu mắm tôm gần nhà lại gần gần giống với logo startup công nghệ của mình đâu! Thật thiếu chuyên nghiệp!

6. Chọn đúng đơn vị thiết kế
Điều này cũng quan trọng như việc bạn quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực nào vậy!

Đừng tiếc thời gian và công sức để tìm hiểu về năng lực sáng tạo của đơn vị thiết kế. Hãy xem xét thật kỹ website của họ với những dự án thiết kế logo đã thực hiện. Nếu bạn thực sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi những mẫu thiết kế họ đã làm, điều đó có nghĩa rằng quan điểm thẩm mỹ và phong cách của đơn vị thiết kế đó có nhiều điểm tương đồng với bạn. Việc hợp tác sẽ diễn ra suôn sẻ và dễ thành công hơn.

Hãy làm 1 phép thử nhỏ, lựa chọn 3 mẫu logo trên website của đơn vị thiết kế mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, search thử tên thương hiệu của 3 mẫu logo đó trên Google. Nếu thấy có thêm 1 hoặc 2 đơn vị khác cùng đăng dự án tương tự... thì hãy cẩn thận... không chừng bạn đang có ý định làm việc với một "kẻ cắp chất xám" chuyên nghiệp đấy.



Nên đọc thật kỹ lời giới thiệu của công ty thiết kế logo, check tên công ty đầy đủ trên cục thuế để tìm hiểu xem thời gian hoạt động của họ là từ khi nào. Bạn hẳn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi lựa chọn một doanh nghiệp hoạt động ít nhất trên 5 năm - vì họ đã có kinh nghiệm & kỹ năng nhất định trong công việc của mình.

Thử tìm xem trong số khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế logo của họ có thương hiệu lớn nào hay không? Nếu họ từng làm việc với những doanh nghiệp lớn, với những thương hiệu có tiếng... điều đó có nghĩa rằng họ thực sự có năng lực có thể làm tốt công việc sáng tạo của mình. Bởi một thương hiệu lớn không dễ gì lựa chọn 1 đơn vị yếu kém để thiết kế logo cho các công ty con của họ!

Và cuối cùng, khi tất cả đều khiến bạn hài lòng, hãy gọi tới số hotline của họ để chia sẻ và nhờ tư vấn thiết kế logo cho doanh nghiệp của mình.

 

Tại Sao Chọn Goldidea Thiết Kế Logo Cho Startup của Bạn?

1. Thương hiệu uy tín
Với hơn 10 năm hoạt động thiết kế & sáng tạo logo thương hiệu, Goldidea đã thực hiện hàng nghìn dự án thiết kế lớn nhỏ với hàng trăm khách hàng. Chúng tôi cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp thuộc VNR500 (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam). 

Hơn 10 năm gắn bó với ngành thiết kế thương hiệu - khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, nhưng là vừa đủ để chúng tôi chứng minh với các đối tác về sự nghiêm túc, trách nhiệm với công việc, với lý tưởng của Goldidea. 10 năm là hành trang quan trọng giúp Goldidea khẳng định vị thế của riêng mình trong hằng hà sa những đơn vị thiết kế sớm nở tối tàn trong ngành sáng tạo hiện nay. 10 năm cũng là khoảng thời gian vừa đủ để chúng tôi tự hào nói rằng: Goldidea là một thương hiệu uy tín trong ngành thiết kế thương hiệu, một thương hiệu mà doanh nghiệp có thể tin tưởng khi "trao thân gửi phận" cho chúng tôi!

Là một Startup, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao công việc thiết kế logo cho Goldidea. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển Startup của bạn.

2. Kinh nghiệm
Goldidea đã tham gia & thiết kế logo cho hơn 600 Startup tại Việt Nam, cũng như một số Startup nước ngoài. 600 là một con số đủ để bao quát hầu khắp các ngành nghề kinh doanh chính trên thị trường. Điều đó đồng nghĩa rằng, dù cho bạn hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, chúng tôi cũng có kinh nghiệm làm việc với một số Startup cùng chung nhóm ngành với bạn.

Kinh nghiệm thiết kế có thể không đồng nghĩa với ý tưởng sáng tạo. Nhưng kinh nghiệm thể hiện rằng, chúng tôi đã từng nghiên cứu logo, thị trường thuộc nhóm ngành bạn kinh doanh. Điều đó đồng nghĩa với một tập dữ liệu đã được thống kê trước đó trở nên hữu ích khi phân tích yêu cầu sáng tạo & sàng lọc các ý tưởng thiết kế logo dành cho Startup của doanh nghiệp.

Bạn cũng có thể tham khảo các dự án logo cùng ngành nghề với doanh nghiệp trên website goldidea.vn để cảm nghiệm, so sánh, nhận xét về ý tưởng cũng như khả năng sáng tạo của Designer tại Goldidea trước khi quyết định hợp tác.

3. Bảo hộ
Bảo hộ logo thương hiệu nên là vấn đề Startup cần lưu tâm hàng đầu. Nếu bạn bỏ qua điều này, sau 5 - 10 năm hoạt động, khi đã có chút tên tuổi trong ngành, rất có thể doanh nghiệp của bạn đã bị "ăn cắp" mất thương hiệu từ lúc nào đó mà không hay.

Khi bạn thiết kế logo cho công ty mình tại Goldidea, bạn sẽ được văn phòng luật sư tư vấn kỹ về các thủ tục bảo hộ, kiểm tra khả năng bảo hộ của logo vừa mới hoàn thiện, và bạn sẽ biết được cơ hội bảo hộ thành công của logo là bao nhiêu ngay sau khi chốt được mẫu logo cuối cùng. Điều này giống như một sự đảm bảo về khả năng bảo hộ của logo khi bạn giao công việc thiết kế logo công ty cho Goldidea.

4. Năng lực sáng tạo
Với đội ngũ thiết kế đến từ các trường đại học hàng đầu như: Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Đại học FPT, Arena... mà năng lực sáng tạo đã được chứng minh bởi các giải thưởng trong các cuộc thi thiết kế logo trong nước. 

Goldidea có một đội ngũ cố vấn giàu chuyên môn, là giáo sư, thạc sỹ, giảng viên đồ họa & họa sỹ chuyên nghiệp có thể độc lập tham gia thẩm định dự án để đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, kết cấu, nghệ thuật và tính ứng dụng của ý tưởng trong thực tế. Từ đó, chúng tôi cùng nhau tạo nên một thiết kế logo khởi nghiệp thực sự hiệu quả trong các hoạt động marketing trên thương trường.

Xem thêm về năng lực nhân sự Goldidea tại đây.

5. Tư vấn phong thủy
Phong thủy trong thiết kế logo không chỉ đơn giản phụ thuộc vào mệnh chủ (năm sinh của Founder), logo còn liên quan mật thiết với tên thương hiệu, ngành nghề kinh doanh, thậm chí cả thị trường của doanh nghiệp.

Khi tiếp nhận dự án thiết kế logo startup, Goldidea sẽ tiến hành phân tích ngũ hành tên thương hiệu, kết hợp với ngành nghề kinh doanh & cung mệnh của các founder để tư vấn về màu sắc, hình khối, thậm chí cả font chữ của logo mà bạn nên đưa vào thiết kế. Việc định hướng như vậy nhằm đảm bảo sự cân bằng về phong thủy, tạo tiền đề phát triển bền vững cho thương hiệu.

6. Tính ứng dụng của logo
Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế logo thương hiệu, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc tạo nên những ý tưởng logo khác biệt cho doanh nghiệp, mà ý tưởng logo còn phải thực sự mang tính ứng dụng cao, có thể in ấn - gia công trên mọi chất liệu, hiệu quả về mặt hình ảnh dù xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Từ màu sắc, hình khối cho tới font chữ của logo đều được cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khả năng hiển thị một cách rõ nét và có thể đọc được trong bất kỳ ấn phẩm quảng cáo - truyền thông nào mà doanh nghiệp sử dụng. 

Logo được bàn giao cho khách hàng là file vector chất lượng cao - đảm bảo độ chính xác và rõ tới từng chi tiết nhỏ dù được in trên biển quảng cáo cỡ lớn, Backdrop tiền sảnh, hay trên các băng rôn quảng cáo to bằng cả mặt tiền tòa nhà...

7. Gói ưu đãi thiết kế logo startup hấp dẫn
Ngay trên đầu bài viết, bạn đã có thể thấy được gói ưu đãi hấp dẫn Goldidea dành riêng cho các Startup khi thiết kế logo với chúng tôi.

Không chỉ ưu đãi về chi phí thiết kế - được giảm tới mức tối thiểu so với gói dịch vụ logo thông thường của Goldidea - chúng tôi còn áp dụng nhiều ưu đãi thiết kế với hầu khắp các hạng mục cần thiết mà Startup sẽ phải sử dụng trong thời gian đầu khởi nghiệp.

Là một đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp - đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường - chúng tôi vẫn luôn tự hào đi bên cạnh và nâng bước các Startup Việt trong suốt hơn 10 năm qua. Năm nào cũng vậy, Goldidea luôn dành một gói đặc biệt ưu đãi thiết kế logo cho Startup - để Starup Việt - công ty nào cũng có một logo chuyên nghiệp cho một khởi đầu thuận lợi & thành công!

 

Quy Trình Thiết Kế Logo Cho Công Ty Mới Thành Lập của Goldidea

1. Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn & Báo giá
2. Tư vấn gói thiết kế phù hợp với từng loại hình kinh doanh
3. Ký hợp đồng & gửi bản Brief định hướng
4. Tiếp nhận Brief, phân tích và trao đổi thông tin
5. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
6. Xây dựng Concepts 
7. Phác thảo ý tưởng
8. Chọn lọc & kiểm tra ý tưởng
9. Đồ họa trên máy
10. Thuyết trình
11. Tiếp nhận phản hồi và chỉnh sửa
12. Thiết kế ứng dụng: Name card, bì thư
13. Thanh lý
14. Chuyển file: File gốc thiết kế (file vector), File ảnh, File quy cách logo, File gốc name card, bì thư; File gốc PDF name card, bì thư phục vụ in ấn.
15. Sẵn sàng hỗ trợ chỉnh sửa cho Startup kể cả sau thanh lý.

 

Một Số Mẫu Thiết Kế Logo Cho Starup Việt Nam của Goldidea



Tag: Báo giá thiết kế logo , thiết kế lô gô giá rẻthiết kế logo miễn phí
Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc
kinh doanh của khách hàng tốt hơn
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn