Trong các công cụ để phát triển trong việc nhận diện thương hiệu, thiết kế logo là công cụ tiếp thị mà cần sự sáng tạo và lại khái quát lên tinh thần doanh nghiệp mang tới nền tảng cơ bản để đại diện cho thương hiệu.
Trong bối cảnh đó, công ty cung cấp các vật liệu xây dựng CFC lựa chọn thiết kế logo thể hiện được sự năng động, tiềm năng và phát triển của doanh nghiệp. Trải qua nhiều lần trao đổi và tham khảo ý kiến, Goldidea cùng CFC đã thống nhất được mẫu thiết kế logo.
Màu sắc xanh biển là màu sắc dặc trưng của trí tuệ, sự bền vững và tinh thần trách nhiệm. Kết hợp với màu cam nóng thể hiện được tinh thần nhiệt huyết, thân thiện, quan tâm chăm sóc và thấu hiểu.
Nhà thiết kế của Goldidea đã lựa chọn font chữ không chân hiện đại cho CFC, tạo nên phong thái thương hiệu có nền tảng, năng động và luôn phát triển.
Bài viết hay nên xem: