Poster là công cụ quảng cáo hữu dụng, thiết kế logo đơn giản nhưng vẫn rất tuyệt vời. Để tạo nên một tấm poster cho doanh nghiệp mình, bạn cần tìm ra được nét riêng độc đáo của công ty để thể hiện chúng chuẩn xác nhất. Bài viết sau đây xin đưa ra chuẩn đánh giá poster trong thiết kế thương hiệu để mọi người cùng tham khảo và bình phẩm.
Màu sắc và hình ảnh tương thích
Poster, trông chúng thì đơn giản vậy thôi chứ thực ra thì chẳng đơn giản chút nào. Để tạo ra một poster hoàn chỉnh là cả một quá trình làm việc cần mẩn và thiết kế profile cẩn thận. Màu sắc khi chọn đưa vào poster tuyệt đối không được tùy tiện. Vì thiết kế là sự hòa quyện của cả một khối, chính vậy nên bất cứ tiểu tiết nào khi cho thiết kế catalogue vào poster cần đảm bảo có thể kết hợp với những phần còn lại. Chúng không cần tuyệt vời nhưng chúng giúp những thứ xung quanh trở nên tuyệt vời mới là điều thiết kế cần.
Đi tìm chuột bạch từ những người xung quanh
Sau tháng ngày vùi đầu vào làm việc thì cuối cùng, thiết kế brochure tấm poster đã xuất hiện. Bạn đưa chúng ngay cho doanh nghiệp ư? Chắc chắn là không rồi phải không nào. Hãy tìm bạn bè, gia đình và người thân, cho họ trải nghiệp, thiết kế poster đánh giá trước thứ bạn vừa làm ra. Để thời gian cho họ cảm nhận thật sâu để rồi tiếp đó ngồi lại, lắng nghe từng lời góp ý của họ. Chính những con người tương tự như “chuột bạch” bất đắc dĩ này của bạn chính là giám khảo công tâm đánh giá thành bại thiết kế đấy. Hơn ai hết bạn biết, thiết kế showroom không dùng để treo cho người thiết kế và doanh nghiệp ngắm mà.
Bạn cảm thấy chút bối rối trong quá trình thiết kế này? Nếu thấy quá khó, hãy quan sát các poster thành công và rồi, thiết kế bao bì bạn cũng sớm thành công như họ thôi.