Catalogue là ấn phẩm nằm giữa Profile và Brochure

Thường thì bạn nhận được khá nhiều lời khuyên cho, nhưng với catalogue thì lại chẳng mấy đơn vị đề cập tới bạn phải viết những gì? Viết như thế nào? Và bắt đầu viết từ đâu?
 

catalogue đại việt


Viết catalogue, có những phần bạn có thể sử dụng lại thông tin từ cuốn Profile doanh nghiệp, có những phần có thể sáng tạo thêm dựa trên những thông tin từ profile... Catalogue là ấn phẩm nằm giữa Profile và Brochure, vừa có tính chất nghiêm túc, lại pha thêm thông tin chi tiết về sản phẩm – dịch vụ - dự án. Catalogue vừa giới thiệu và show ra năng lực thương hiệu, vừa mang ưu điểm về bán hàng với hình ảnh – thông tin bắt mắt.

Bắt đầu thiết kế catalogue, chúng ta sẽ sử dụng một Tagline ngắn gọn mô tả về mục tiêu – chiến lược – hoặc cam kết thương hiệu.

Tiếp đó, hãy bắt đầu giới thiệu về doanh nghiệp, bài giới thiệu nên ngắn gọn trong 500 chữ, trình bày rõ ràng về thời điểm thành lập, khát vọng thương hiệu, những nỗ lực đã được ghi nhận, vị thế hiện tại, cam kết thương hiệu, và tất nhiên cả lời cảm ơn đối tác – khách hàng. Hãy trình bày thật đơn giản những điều bạn muốn nói,  ngôn ngữ chân thành, mộc mạc để người đọc cảm thấy tin tưởng và theo suốt Catalogue của bạn.

Ngay sau phần giới thiệu, hãy sơ lược mô tả về bộ máy tổ chức, cũng như năng lực thương hiệu. Việc bạn chứng minh năng lực của mình mang tới cho người xem cơ sở để tin tưởng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ họ sẽ nhận được khi cộng tác với công ty bạn. Điều này là hoàn toàn có lợi, khi ngay từ đầu bạn đã bày tỏ thiện ý cũng như sẵn sàng mang dẫn chứng ra để thuyết phục.

 

daiviet_catalogue

 

Đối với sản phẩm – dịch vụ: Hãy nêu các mảng sản phẩm – dịch vụ trước khi đi sâu vào từng thành phần. Mỗi mảng dịch vụ bạn có thể trình bày sơ lược về cam kết của công ty, hoặc chỉ cần gạch đầu dòng các mảng kinh doanh quan trọng nếu bạn không biết phải nói gì!

Nêu những sản phẩm và dịch vụ nổi bật của công ty, đi sâu vào chi tiết những khác việt của sản phẩm so với đối thủ: về giá, mẫu mã, chức năng,... có thể sử dụng một câu chuyện mô tả về quá trình sử dụng sản phẩm của một khách hàng thực tế, thay vì hướng dẫn và diễn giải một cách kỹ thuật, máy móc.

Thực tế chứng minh, một câu chuyện hấp dẫn và giúp thương hiệu bán hàng tốt hơn nhiều những thuật ngữ chuyên ngành.

Phần dự án sẽ dành để giới thiệu những thành tựu nổi bật nhất, với những yêu cầu chi tiết của khách hàng, những xử lý của thương hiệu, những giải pháp hợp lý, kịp thời và đạt hiệu quả cao. Cuối cùng, hãy dành cho khách hàng một cam kết về dịch vụ, chất lượng và về quan điểm phát triển của thương hiệu. Bạn hoàn toàn có một cuốn catalogue đủ sức hút và chinh phục khách hàng.

Mọi nhu cầu tư vấn xây dựng thương hiệu Liên hệ ngay với Goldidea để được tư vấn chi tiết HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: 0904.100.479 | 0904.742.898.
Bài viết hay nên xem

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc
kinh doanh của khách hàng tốt hơn
Goldidea Hà Nội
P.404B, Gemek 2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P.404B, Gemek 2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn