Nắm bắt đủ, rõ ràng, cụ thể mục tiêu và thông điệp muốn thể hiện trong catologue là gì? Đây là vấn đề đầu tiên và vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng chính và xuyên suốt quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng.
Người đón nhận và xem cuốn catologue là khách hàng của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần hiểu rõ insight khách hàng của mình là gì? Họ thích xem thông tin gì? Họ ấn tượng bởi hình ảnh gì? Thông điệp nào là dành cho họ? Họ ở đâu trong catalogue của mình?
Trong bất kỳ cuộc giao tiếp nào, 30s đầu tiên để tạo ấn tượng là cực kỳ quan trọng. Ai cũng biết điều đó, nhưng chỉ có những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và làm việc cho nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực mới đưa ra được những tuyệt chiêu tinh tế “cưa đổ” người dùng ngay khi catalogue đập vào nhãn quan của họ.
Hình ảnh cần phải được chụp theo concept, theo stylist và thống nhất với nhận diện thương hiệu. Hình ảnh trong catalogue thể hiện đẳng cấp của sản phẩm, tinh thần của thương hiệu.
Chắc chắn qua bài viết này, các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi lúc đầu “Catalogue hay sales kit?” rồi đúng không?
Vậy liệu các bạn có nghĩ đến việc thôi miên khách hàng bằng…catalogue – tại sao không? Catalogue có thể được dùng như một bộ sales kit nếu quý doanh nghiệp có đầy đủ ý tưởng thông minh và có một đơn vị thiết kế catalogue chuyên nghiệp, dày kinh nghiệm để đưa ý tưởng đó trở thành nghệ thuật bán hàng đỉnh cao.
Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại nhé!
Công ty Thiết kế & Sáng tạo Thương Hiệu Goldidea
► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 742 898 / 0904 100 479
► VP HCM: Lầu 3-4 Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0866 568 358
Website: https://goldidea.vn