Cách viết một bài quảng cáo khiến khách hàng không thể cưỡng nổi


Các anh, chị và các bạn đều biết rằng đối với các cá nhân và các doanh nghiệp chúng ta làm kinh doanh chúng ta thường quan tâm đến hai vấn đề chính. Đó là doanh thu và
 thương hiệu. Vậy cách để chúng ta viết một bài quảng cáo hấp dẫn và chuyên nghiệp thì chúng ta không chỉ tăng về doanh thu mà chúng ta còn tăng về vấn đề thương hiệu, và độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp chúng ta.

Vậy chúng tôi xin chia se đến quý vị lộ trình để viết mội bài quảng cáo hấp dẫn mà khiến khách hàng không thể từ chối. và để làm được điều đó chúng ta cần nghiên cứu quy trình sau đây.

cach-viet-mot-bai-quang-cao-khien-khach-hang-khong-the-cuong-noi

Nêu bật vấn đề khách hàng đang gặp phải: Với bước này chúng ta có hai tác dụng chính đó là đôi khi khách hàng không biết chính xác họ đang gặp những vấn đề gì.Với bước này một lần nữa giúp họ nhắc lại vấn đề họ đang gặp phải. Tác dụng thứ hai đó là nêu ra những vấn đề khách hàng đang gặp phải như: bạn đang bị béo phì, bạn đang bị đau đầu...

Đưa ra những giải pháp để chứng minh cho khách hàng là chúng ta đang có những giải pháp để giải quyết vấn đề cho họ. Tuy nhiên khi chúng ta đưa ra giải pháp thì chọ chưa tin chúng ta ngay. Mà bước tiếp theo là chúng ta phải xây dựng niềm tin với khách hàng. Giống như lộ trình chúng ta được nghe đó là bạn bàn và bán.

Lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được: Nêu bật những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn

Đưa ra nhưng Demo: Mục đích của bước này là chúng ta giúp khách hàng cảm nhận được một phần giá trị của sản phẩm.

Đưa ra cảm nhận của khách hàng: Thông thường chúng ta mua một sản phẩm nào đó. Thì chúng ta cũng quan tâm là người đã sử dụng sản phẩm đó đã thay đổi như thế nào, có giá trị gì không? Khi mà chũng ta đã đưa ra những cảm nhận của khách hàng thì đây là khâu khá là quan trọng trong việc quảng cáo.

Đưa ra bằng chứng, chứng nhận: Ví dụ như trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe các bằng chứng về giải thưởng noben..

Bonnus: Hay còn gọi là chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng có thể mua ngay. Với bước này cần đảm bảo các tiêu chí như sau: Bổ sung sở thích, quà tặng giá trị cao: khách hàng không thể đi bất kì đâu; chi phí sanr xuất thấp; quy giá trị là bao nhiêu?

Kêu gọi hành động: Bước này chỉ có giá trị khi chúng ta làm tốt các bước trên. Khi khách hàng muốn chúng ta hiểu nhu cầu mà mong muốn của họ. Họ hiểu được rằng mình đang có một giải pháp giúp họ giải quyết vấn đề của họ...

Như vậy, mọi vấn đề về tạo ra một bài quảng cáo đã được giải quyết một cách dễ dàng. Bạn cần đi sâu tìm hiểu kỹ và làm theo một lộ trình cụ thể thì mọi vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Giới thiệu các mẫu của các công ty đã thiết kế tại đây

Xem thêm các mẫu thiết kế tại đây

Nếu bạn muốn được tư vấn nhiều hơn, hãy đến với chúng tôi:

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea
 

 

Địa chỉ: VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội / VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 
04.66507805 / 6681 8180

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn