Các poster quảng cáo bột giặt được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng nhất

Theo khảo sát cho thấy có hơn 85% phụ nữ Việt Nam có thói quen  thiết kế catalogue công ty sử dụng thương hiệu bột giặt từ việc xem poster quảng cáo. Tùy theo từng vùng miền và những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mà các nhà kinh doanh bột giặt lập ra những chiêu bài quảng cáo phù hợp. Những poster quảng cáo thiết kế brochure công ty bột giặt đã tác động trực tiếp tới thói quen sử dụng hãng bột giặt của phụ nữ Việt Nam.
cac-poster-quang-cao-bot-giat-duoc-phu-nu-viet-nam-ua-chuong-nhat

1.Phủ sóng thương hiệu toàn quốc từ những poster quảng cáo bột giặt

- Thị trường Việt Nam sôi động với nhiều loại bột giặt khác nhau vì thế mà việc quảng cáo rất được chú trọng. Để có thể “phủ sóng” sản phẩm của mình trên toàn quốc,  thiết kế poster công ty đến được từng khách hàng thì những tấm poster quảng cáo bột giặt là công cụ không thể thiếu.

- Thương hiệu của nhiều sản phẩm bột giặt đã trở nên quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Từ hãng bột giặt lâu đời nhất là Omo cho đến Tide, Ariel, Surf,... đã được người dân Việt Nam biết đến và tin dùng nhiều nhất hờ poster quảng cáo và truyền thông trên tivi.

2. Thương hiệu của sản phẩm bột giặt nổi tiếng bởi điều gì?

- Với màu sắc tươi tắn, thiết kế logo thú vị và kèm theo những hình ảnh gắn với các slogan như: Sạch tinh tươm, đánh bật vết bẩn,...Những poster quảng cáo bột giặt đã chiếm trọn cảm tình của các bà, các mẹ. Từ sự ấn tượng với người xem mà chúng được lan truyền một cách nhanh chóng. Cứ nói tới bột giặt là ta nhắc ngay tới omo hay tide, surf...vì những loại bột giặt  thiết kế thương hiệu này được quảng cáo nhiều nhất.

- Tùy vào thời điểm mùa mưa, mùa nắng hay thời gian đầu năm, cuối năm mà bột giặt có chiến lược riêng. Mỗi thời điểm các hãng lại cho ra thiết kế poster quảng cáo riêng. Đặc biệt là dịp tết đến xuân về, Khuyến mãi, trúng lớn kèm theo những hình ảnh vui tươi lộc vàng,...lại được các nhà thiết kế đồ họa lên nhưng ý tưởng độc đáo.

- Chú trọng vào những dịp khuyến mại lớn, những poster quảng cáo giảm giá khủng sẽ khiến người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi  thiết kế profile nhãn hiệu mà họ đang sử dụng. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu cho thấy những loại bột giặt “êm dịu với da” & “không hại da tay” thường được những bà nội trợ tiêu dùng nhiều hơn.

3. Phụ nữ Việt thay đổi nhãn hiệu mà họ đang sử dụng sau khi xem poster quảng cáo bột giặt

Dù cho 27% phụ nữ Việt luôn trung thành với nhãn hiệu bột giặt mà họ đang sử dụng , vẫn có 33% phụ nữ luôn thay đổi ẩn phẩm bột giặt mà họ đang sử dụng sau khi xem quảng cáo, từ quảng cáo trên tivi cho đến các poster quảng cáo bột giặt. Vì thế mà chúng ta  thiết kế bao bì không thấy ngạc nhiên khi tất cả các nhãn hiệu bột giặt đều đầu tư vào truyền thông. Đó chính là cách mà poster quảng cáo bột giặt làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và khẳng định thương hiệu, thói quen mua sắm của khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình poster khẳng định được thương hiệu trong lòng NTD.


Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc kinh doanh của KH tốt hơn.
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ, TP. Huế, Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn