1.Phủ sóng thương hiệu toàn quốc từ những poster quảng cáo bột giặt
- Thị trường Việt Nam sôi động với nhiều loại bột giặt khác nhau vì thế mà việc quảng cáo rất được chú trọng. Để có thể “phủ sóng” sản phẩm của mình trên toàn quốc, thiết kế poster công ty đến được từng khách hàng thì những tấm poster quảng cáo bột giặt là công cụ không thể thiếu.
- Thương hiệu của nhiều sản phẩm bột giặt đã trở nên quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Từ hãng bột giặt lâu đời nhất là Omo cho đến Tide, Ariel, Surf,... đã được người dân Việt Nam biết đến và tin dùng nhiều nhất hờ poster quảng cáo và truyền thông trên tivi.
2. Thương hiệu của sản phẩm bột giặt nổi tiếng bởi điều gì?
- Với màu sắc tươi tắn, thiết kế logo thú vị và kèm theo những hình ảnh gắn với các slogan như: Sạch tinh tươm, đánh bật vết bẩn,...Những poster quảng cáo bột giặt đã chiếm trọn cảm tình của các bà, các mẹ. Từ sự ấn tượng với người xem mà chúng được lan truyền một cách nhanh chóng. Cứ nói tới bột giặt là ta nhắc ngay tới omo hay tide, surf...vì những loại bột giặt thiết kế thương hiệu này được quảng cáo nhiều nhất.
- Tùy vào thời điểm mùa mưa, mùa nắng hay thời gian đầu năm, cuối năm mà bột giặt có chiến lược riêng. Mỗi thời điểm các hãng lại cho ra thiết kế poster quảng cáo riêng. Đặc biệt là dịp tết đến xuân về, Khuyến mãi, trúng lớn kèm theo những hình ảnh vui tươi lộc vàng,...lại được các nhà thiết kế đồ họa lên nhưng ý tưởng độc đáo.
- Chú trọng vào những dịp khuyến mại lớn, những poster quảng cáo giảm giá khủng sẽ khiến người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thiết kế profile nhãn hiệu mà họ đang sử dụng. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu cho thấy những loại bột giặt “êm dịu với da” & “không hại da tay” thường được những bà nội trợ tiêu dùng nhiều hơn.
3. Phụ nữ Việt thay đổi nhãn hiệu mà họ đang sử dụng sau khi xem poster quảng cáo bột giặt
Dù cho 27% phụ nữ Việt luôn trung thành với nhãn hiệu bột giặt mà họ đang sử dụng , vẫn có 33% phụ nữ luôn thay đổi ẩn phẩm bột giặt mà họ đang sử dụng sau khi xem quảng cáo, từ quảng cáo trên tivi cho đến các poster quảng cáo bột giặt. Vì thế mà chúng ta thiết kế bao bì không thấy ngạc nhiên khi tất cả các nhãn hiệu bột giặt đều đầu tư vào truyền thông. Đó chính là cách mà poster quảng cáo bột giặt làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và khẳng định thương hiệu, thói quen mua sắm của khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình poster khẳng định được thương hiệu trong lòng NTD.