5 bước để thiết kế profile trở nên ấn tượng

Profile của các doanh nghiệp thông thường luôn có một cấu trúc tương đồng nhau với những trọng điểm chính yếu của thương hiệu trong suốt quá trình hoạt động.

Vậy làm sao để biến một cuốn Profile đầy điểm tương đồng ấy trở nên nổi bật, thành ngôi sao giữa đám đông?

Chúng ta hãy bắt đầu với 5 bước sau để thiết kế profile thực sự trở nên ấn tượng, biến thành tài liệu Sale hiệu quả nhất của doanh nghiệp:

HOÀN THIỆN CHI TIẾT VỀ NỘI DUNG

Các đề mục chính của Profile hầu hết đều tương đồng nhau, nhưng từng thành phần chi tiết trong quá trình viết nội dung, mỗi thương hiệu lại thể hiện theo một cách thức khác nhau. Hãy khai thác thông tin và thể hiện theo cá tính riêng của thương hiệu, theo phong cách cũng như định hướng của chính bạn, để từ đó khi khách hàng đọc Profile có thể nhận ra chính thương hiệu mà không gây nhầm lẫn với đơn vị khác.

Bạn có thể xem thêm: 
Bí quyết biên tập nội dung trong thiết kế profile
 

LỰA CHỌN NHỮNG THÀNH TỰU NỔI BẬT

Hãy nhớ rằng, bằng khen, cup lưu niệm chính là minh chứng hoàn hảo cho năng lực thương hiệu của bạn. Đừng ngần ngại khoe sự thật mà bạn có. Hãy dẫn chứng cụ thể những dự án nổi bật nhất, đi sâu vào chi tiết để thể hiện rằng doanh nghiệp có khả năng ứng biến nhanh và hiệu quả, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
 

thể hiện thành tích nổi bật trong profile

LỰA CHỌN HÌNH ẢNH

Hình ảnh là thành phần tối quan trọng cấu thành nen Profile hoàn chỉnh và đẹp mắt. Việc lựa chọn những hình ảnh của doanh nghiệp để đưa vào Profile vì thế cũng trở nên hết sức quan trọng.

Lựa sao để hình ảnh phải thể hiện được những điều thương hiệu muốn nói, năng lực, bản lĩnh,
 cũng như thành tựu của thương hiệu. Hình ảnh phải có độ phân giải cao, góc chụp phải thoáng và lấy nét trọng điểm, từ đó khi thiết kế Profile sẽ thể hiện được hoàn hảo ý đồ của thương hiệu tới khách hàng, thuyết phục họ lựa chọn.
 

lựa chọ hình ảnh hợp lý

LỰA CHỌN MÀU SẮC

Thông thường Profile luông sử dụng sắc màu chính của logo để đồng nhất với nhận diện thương hiệu cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp.

Ngoài một số doanh nghiệp sử dụng Logo đơn sắc,
 thì thông thường logo có 2 – 3 màu, việc lựa chọn màu sắc nào làm chủ đạo, màu nào điểm xuyết lại phụ thuộc vào ý tưởng và sự tinh tế của người thiết kế. Thường thì gan màu nóng được sử dụng điểm xuyết, và màu lạnh thì giống như tông nền Profile. Bạn hãy lựa chọn màu phù hợp nhất với cá tính thương hiệu để luôn đồng nhất trong suốt quá trình xây dựng và phát triển sau này.

HÌNH DẠNG PROFILE

Không phải lúc nào Profile cũng phải tuân thủ theo khổ A4. Bạn có thể biến tấu để phù hợp với đối tượng người xem của mình. Nếu gửi cho đối tác – hãy giữ A4 hoặc hình vuông. Nếu gửi cho khách hàng trẻ hãy biến thành hình tam giác, hình tứ giác,… chẳng có quy định nào buộc bạn không được làm thế để gây ấn tượng cả…. tự do với sáng tạo của chính mình để trở nên thật đặc biệt và nổi bật trước khác hàng.

Trở lại →
Dự án tiêu biểu
Ý tưởng từ LÕI thương hiệu
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng sức hấp dẫn & lan tỏa thương hiệu của bạn
Liên hệ ngay
Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0904742898  -  0904100479
Về chúng tôi
Phương châm làm việc luôn
có trách nhiệm trong từng dự
án và nỗ lực từng ngày để việc kinh doanh của KH tốt hơn.
Goldidea Hà Nội
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  0904100479
Hotline: 0904742898
Email: info@goldidea.com.vn
Khu Vực Dịch Vụ
Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ, TP. Huế, Nha Trang (Khánh Hòa), Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh (Nghệ An).
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Hãy để GoldIdea gia tăng lan tỏa thương hiệu của bạn
Goldidea Hà Nội:
P 307, nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 742 898
Hotline: 0904 100 479
Email: info@goldidea.com.vn