Tùy Bút

Loading ....
Định vị thương hiệu của hãng bột giặt OMO hiệu quả
Ngày 22 Tháng 05 Năm 2017
Con đường định vị theo hướng mới của Omo vẫn chưa đủ dài song những gì họ làm được đáng để coi là thành công. Thành công trong việc mở cho mình một lối đi riêng trên thị trường Việt Nam, thành công trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của một sản phẩm thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu.
Những bước đi đầu tiên cho công cuộc xây dựng thương hiệu
Ngày 18 Tháng 05 Năm 2017
Tưởng trừng những doanh nghiệp càng mới thành lập càng có thể rút gọn các bước đi trong quá trình xây dựng thương hiệu để tiết kiện chi phí. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần thực hiện các công việc cần thiết.
Pepsi Fire là sản phẩm mới làm mát thương hiệu cho mùa hè nóng năm 2017
Ngày 16 Tháng 05 Năm 2017
Cứ một sản phẩm mới là một chiến dịch mới ra đời. Chiến dịch cho Pepsi Fire được hướng tới mục tiêu công chúng bằng truyền thông đại chúng, trên truyền hình Hoa Kỳ, sản phẩm có giới hạn "limited". Đợi thêm các hoạt động khác thật ấn tượng của thương hiệu nước giải khát Pepsi.
Starbucks không bán cà phê, thương hiệu Starbucks là gì?
Ngày 11 Tháng 05 Năm 2017
Thời gian này, thị trường cà phê tại Việt Nam có nhiều biến động khi chuỗi cửa hàng cà phê Kafe bất ngờ rút khỏi thị trường. Dù lý do là gì thì cũng rất tiếc cho thương hiệu này. Còn với chuỗi cà phê cao cấp trên thế giới Starbucks thì đã có những biến gì?
Chuyện vụn vặt của những ngày không
Ngày 04 Tháng 05 Năm 2017
Đôi khi, ngồi cả ngày viết được 2 bài viết, lượng không đủ mà chất cũng chưa xong. Tuy nhiên, điều này cũng có chút hay, không "đẻ" được chữ hay thì viết những cảm xúc thật thà.