Loading ....

Pepsi Fire là sản phẩm mới làm mát thương hiệu cho mùa hè nóng năm 2017

16/05/2017 23:06
Vừa mới ra mắt sản phẩm mới vị chanh leminade đầy hấp dẫn đối với thị trường người tiêu dùng, giờ đây PepsiCo đang chuyển hướng sang một hương vị mới, đó là hương vị quế.

Pepsi Fire 2017.jpg

Pepsi Fire là sản phẩm mới có giới hạn với hương vị quế độc đáo

>> Xem thêm: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, Starbucks không bán cà phê - thương hiệu Starbucks là
 
Pepsi Fire sẽ là hàng hóa “limited”, Pepsi đưa ra sản phẩm này với giới hạn số lượng nhất định, và sản phẩm có điểm đặc biệt "xoắn quế". Pepsi Fire sẽ được trưng bày bán trên các kệ hàng ở Bắc Mỹ trong tám tuần lễ liên tiếp bắt đầu từ ngày 22 tháng 5, thương hiệu này lấy đà bằng chương trình quảng cáo với Snapchat.

Công ty và chiến lược thương hiệu này đang làm mọi cách để tìm kiếm và  củng cố sự phát triển của Pepsi và Diet Pepsi cho Hoa Kỳ . Trong những năm gần đây, Pepsi đang cho thấy những danh mục sản phẩm mở rộng đối tượng khách hàng, thu hút càng nhiều người tiêu dùng và chính khách hàng đang thay thế nước giải khát có ga bằng các loại đồ uống thay thế.

Hiện nay, hai đối thủ lớn là Pepsi và Coca – Cola đều là ví dụ cùng ngành thực phẩm đồ uống và có chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư nước giải khát tổng thể của mình. Với thuộc ngành sản xuất sản phẩm có người tiêu dùng như đồ ăn, đồ uống sẽ luôn cần sự cải cách, cải tiến liên tục để thúc đẩy sự tăng trưởng của thương hiệu. Chẳng hạn, PepsiCo vừa công bố việc tung ra sản phẩm mới – nước chanh Lemon có hàm lượng calo thấp với ba hương vị đặc trưng đồng thời tổ chức một chương trình quảng bá toàn cầu "picnic" 

Quế là một hương vị mới hấp dẫn kế tiếp vào danh mục mở rộng sản phẩm của Pepsi. Quế cũng là một trong các loại gia vị phổ biến nhất mà được con người chú ý rất nhiều bởi lợi ích sức khoẻ mà quế đem lại, có giá trị như là một "nhà máy trao đổi chất" Theo TIME trích dẫn nghiên cứu mới cho thấy nhiều lợi ích của quế, loại gia vị này có thể kiểm soát được lượng đường trong máu đến những lợi ích ở các tế bào, như chống lão hóa và bảo vệ.

Ưu tiên trước hết, đây là một chiến dịch mùa hè vui, và Pepsi khuyến khích người hâm mộ tới câu khẩu hiệu "Get It While It's Hot" với việc ra mắt sản phẩm của Pepsi Fire. Đặc biệt thiết kế bao bì cung cấp cho người mua cơ hội Các gói được đánh dấu đặc biệt cung cấp cho người mua cơ hội "Snap-Unlock Win" với  hàng ngàn giải thưởng bất kỳ và mở các tính năng Snapchat độc quyền cho thương hiệu, bao gồm độc quyền Lenses, Geofilters và một trò chơi di động mới của Pepsi. Pepsi Fire Slurpee có giới hạn đến các cửa hàng 7-Eleven.

Lauren Cohen là giám đốc tiếp thị cho Pepsi cho biết: sản phẩm Pepsi Fire sẽ đốt cháy mùa hè năm nay với sự biến đổi của hương vị cay quế đầy bất ngờ - hương vị cola cổ điển của chúng tôi. Chúng tôi biết người yêu thích Pepsi sẽ vui vẻ dành thời gian dành cho Snapchat, và chúng tôi rất vui khi cho họ một  cơ hội để sử dụng Snap theo cách của họ. Điều này được đánh giá dựa vào sự sắp xếp hạng trò chơi  gặp gỡ và chào hỏi với nhà truyền hình Conan O'Brien.

O'Brien và chương trình talk show của ông trở thành đối tác của Pepsi cùng thực hiện chiến dịch Pepsi Fire với "nội dung đặc biệt quaTV, truyền thông kỹ thuật số và xã hội. Thương hiệu Pepsi phát biểu rằng một quảng cáo thương mại truyền hình mới tại Hoa Kỳ cho Pepsi Fire sẽ được ra mắt vào tháng 6. Và chiến dịch sẽ được hỗ trợ bởi quảng cáo số và quảng cáo tại nhà.

Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, lý tưởng thương hiệu của mình... Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi!

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea 

► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
► VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 
HN: 
024.6650 7805 / 024.6681 8180 - HCM: 
028.6656 8358

Liên hệ
Vui lòng liên lạc trong hôm nay, để cùng thành công ngày mai

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682