Pepsi Fire là sản phẩm mới làm mát thương hiệu cho mùa hè nóng năm 2017

Loading ....

Pepsi Fire là sản phẩm mới làm mát thương hiệu cho mùa hè nóng năm 2017

16/05/2017 23:06
 Vừa mới ra mắt sản phẩm mới vị chanh leminade đầy hấp dẫn đối với thị trường người tiêu dùng, giờ đây PepsiCo đang chuyển hướng sang một hương vị mới, đó là hương vị quế.

Pepsi Fire 2017.jpg

Pepsi Fire là sản phẩm mới có giới hạn với hương vị quế độc đáo

>> Xem thêm: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, Starbucks không bán cà phê - thương hiệu Starbucks là ,
 
Pepsi Fire sẽ là hàng hóa “limited”, Pepsi đưa ra sản phẩm này với giới hạn số lượng nhất định, và sản phẩm có điểm đặc biệt "xoắn quế". Pepsi Fire sẽ được trưng bày bán trên các kệ hàng ở Bắc Mỹ trong tám tuần lễ liên tiếp bắt đầu từ ngày 22 tháng 5, thương hiệu này lấy đà bằng chương trình quảng cáo với Snapchat.

Công ty và chiến lược thương hiệu này đang làm mọi cách để tìm kiếm và  củng cố sự phát triển của Pepsi và Diet Pepsi cho Hoa Kỳ . Trong những năm gần đây, Pepsi đang cho thấy những danh mục sản phẩm mở rộng đối tượng khách hàng, thu hút càng nhiều người tiêu dùng và chính khách hàng đang thay thế nước giải khát có ga bằng các loại đồ uống thay thế.

Hiện nay, hai đối thủ lớn là Pepsi và Coca – Cola đều là ví dụ cùng ngành thực phẩm đồ uống và có chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư nước giải khát tổng thể của mình. Với thuộc ngành sản xuất sản phẩm có người tiêu dùng như đồ ăn, đồ uống sẽ luôn cần sự cải cách, cải tiến liên tục để thúc đẩy sự tăng trưởng của thương hiệu. Chẳng hạn, PepsiCo vừa công bố việc tung ra sản phẩm mới – nước chanh Lemon có hàm lượng calo thấp với ba hương vị đặc trưng đồng thời tổ chức một chương trình quảng bá toàn cầu "picnic" 

Quế là một hương vị mới hấp dẫn kế tiếp vào danh mục mở rộng sản phẩm của Pepsi. Quế cũng là một trong các loại gia vị phổ biến nhất mà được con người chú ý rất nhiều bởi lợi ích sức khoẻ mà quế đem lại, có giá trị như là một "nhà máy trao đổi chất" Theo TIME trích dẫn nghiên cứu mới cho thấy nhiều lợi ích của quế, loại gia vị này có thể kiểm soát được lượng đường trong máu đến những lợi ích ở các tế bào, như chống lão hóa và bảo vệ.

Ưu tiên trước hết, đây là một chiến dịch mùa hè vui, và Pepsi khuyến khích người hâm mộ tới câu khẩu hiệu "Get It While It's Hot" với việc ra mắt sản phẩm của Pepsi Fire. Đặc biệt thiết kế bao bì cung cấp cho người mua cơ hội Các gói được đánh dấu đặc biệt cung cấp cho người mua cơ hội "Snap-Unlock Win" với  hàng ngàn giải thưởng bất kỳ và mở các tính năng Snapchat độc quyền cho thương hiệu, bao gồm độc quyền Lenses, Geofilters và một trò chơi di động mới của Pepsi. Pepsi Fire Slurpee có giới hạn đến các cửa hàng 7-Eleven.

Lauren Cohen là giám đốc tiếp thị cho Pepsi cho biết: sản phẩm Pepsi Fire sẽ đốt cháy mùa hè năm nay với sự biến đổi của hương vị cay quế đầy bất ngờ - hương vị cola cổ điển của chúng tôi. Chúng tôi biết người yêu thích Pepsi sẽ vui vẻ dành thời gian dành cho Snapchat, và chúng tôi rất vui khi cho họ một  cơ hội để sử dụng Snap theo cách của họ. Điều này được đánh giá dựa vào sự sắp xếp hạng trò chơi  gặp gỡ và chào hỏi với nhà truyền hình Conan O'Brien.

O'Brien và chương trình talk show của ông trở thành đối tác của Pepsi cùng thực hiện chiến dịch Pepsi Fire với "nội dung đặc biệt quaTV, truyền thông kỹ thuật số và xã hội. Thương hiệu Pepsi phát biểu rằng một quảng cáo thương mại truyền hình mới tại Hoa Kỳ cho Pepsi Fire sẽ được ra mắt vào tháng 6. Và chiến dịch sẽ được hỗ trợ bởi quảng cáo số và quảng cáo tại nhà.

Mời các bạn tham khảo các mẫu thiết kế độc đáo của GOLDIDEA: Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, , Thiết kế biển quảng cáo, Thiết kế gian hàng triển lãm, Thiết kế showroom, Đặt tên thương hiệu, Sáng tác slogan