Nguyên tắc thiết kế gói gọn những bí quyết vàng

Loading ....

Nguyên tắc thiết kế gói gọn những bí quyết vàng

20/03/2017 15:18
Thiết kế đồ họa có những nguyên tắc ngầm mà thiết kế logo công ty đôi khi vì một vài lý do ta không biết tới hoặc ta ... quên. Dưới đây là 10 nguyên tắc thiết kế gói gọn những bí quyết vàng của nhà thiết kế nổi tiếng Dieter Rams, hãy thử chiêm nghiệm và vận dụng trong công việc của bạn nhé!

-        Thiết kế tốt là sự đột phá

Dù bạn sử dụng bất cứ công cụ nào cho thiết kế của mình, thì có một điều bất di bất dịch, đó là khả năng sáng tạo vô tận của Designer. Công nghệ phát triển hiện đại đã góp một phần không nhỏ hỗ trợ cho công việc thiết kế, thiết kế profile giá rẻ  là một nhà sáng tạo, hãy vận dụng công nghệ một cách thông minh để tạo sự mới lạ, đột phá cho chính thiết kế của mình
nguyen-tac-thiet-ke-goi-gon-nhung-bi-quyet-vang

-        Tính thẩm mỹ

Chất lượng thẩm mỹ là thành tố chính làm nên giá trị cho một sản phẩm thiết kế. Bởi sản phẩm của thiết kế có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực nên chính hành vi và cư xử của mỗi người trong các hoạt động thường ngày.

-        Sự kín đáo

Với những sản phẩm ứng dụng thường ngày, sự kín đáo – riêng tư được đặt nên hàng đầu. Chúng ta đặt sự tiện dụng và Xây dựng thương hiệu không gian riêng cho người dùng vào trong thiết kế của mình, đừng quá khoa trương sản phẩm như một tác phẩm nghệ thuật mà thiếu đi những tính năng căn bản nhất.

-        Tuổi thọ cao

Dù là thiết kế sản phẩm ứng dụng, kiểu dáng công nghiệp hay thiết kế logo,... tất cả các thiết kế phải đáp ứng được yêu cầu về tuổi thọ, bởi khách hàng không thể thay mới mỗi mùa được.

-        Thân thiện với môi trường

Ngày nay, vấn đề môi trường ngày càng được đặc biệt chú trọng bởi các doanh nghiệp, các thương hiệu, và điều này ảnh hưởng lớn tới cả những thiết kế thương hiệu, sản phẩm. Màu xanh lá dần trở nên đặc trưng,  công ty thiết kế catalogue hà nội các hình dáng thiết kế cũng đề cao yếu tố nhân thiện với tự nhiên, môi trường, với người sử dụng.

-        Hữu dụng

Tất nhiên rồi, một thiết kế ra đời phục vụ những mục đích nhất định của doanh nghiệp, và nếu nó không đạt được những mục tiêu kỳ vọng, bạn cần nó để làm gì?

-        Làm sản phẩm trở nên dễ hiểu

Người thiết kế cần giúp người xem, người sử dụng phân loại được cấu trúc sản phẩm, có khả năng tự giải thích, truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng.

-        Trung thực

Bạn không nên đưa sản phẩm nên mây với những tính năng, công dụng hoang tưởng. Thiết kế nên chú trọng vào những điểm nhấn của sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Không đưa ra những lời hứa, thiết kế logo những cam kết sẽ chẳng bao giờ có thể đáp ứng.

-        Tỉ mỉ

Hãy chính xác ngay từ ban đầu, bởi bạn chẳng thể thuyết phục khách hàng với một phác thảo sơ sài, không điểm nhấn.

-        Đơn giản

Vâng! Đơn giản luôn là nguyên tắc tối quan trọng trong bất cứ một tác phẩm đồ họa nào, và thiết kế thương hiệu  đặc biệt trong thiết kế thương hiệu. Đơn giản chính là điều tốt nhất bạn có thể làm trong sáng tạo.


Liên hệ
Vui lòng liên lạc trong hôm nay, để cùng thành công ngày mai

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 
024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: Tầng 13, Indochina Park Tower, số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682