Khám phá tác động đằng sau của bộ nhận diện thương hiệu

Loading ....

Khám phá tác động đằng sau của bộ nhận diện thương hiệu

20/04/2017 22:52

Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình dài mà doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều. Đặt tên thương hiệu đã rất ô kê, logo thì tuyệt vời nhưng tại sao thương hiệu vẫn lơ lửng ở đâu đó trong tâm trí người tiêu dùng.

golfviettravel_09.png
Card visit trong dự án bộ nhận diện thương hiệu Golfviet.
 

Lý do là bạn chưa xây dựng thương hiệu một cách đồng bộ, bạn mới chỉ có vài những mảnh ghép hoàn hảo nhưng chưa đủ các mảnh ghép tạo lên bức tranh thương hiệu.

Nếu bạn muốn cố định sản phẩm hay dịch vụ của bạn trong tiềm thức người tiêu dùng?

Thì việc xây dựng thương hiệu của bạn phải liên tục và có tính nhất quán khi xuất hiện để khiến người tiêu dùng ghi nhớ lâu, đi đâu làm gì cứ có điểm tương đồng hay khi nhu cầu xuất hiện thì khách hàng liên tưởng đến ngay tới sản phẩm của doanh nghiệp bạn và mạnh mẽ hơn thì người tiêu dùng đã là khách hàng cảm nhận lại được đúng cảm giác khi đã từng trải nghiệm sản phẩm.

bibi-gold_02-stationery.png

Bộ đồ dùng văn phòng thương hiệu Baby Gold

Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ thay thế cả một bộ phận marketing giúp bạn làm điều đó. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tên thương hiệu, logo, màu sắc, bao bì, bộ tài liệu marketing…

Sự kết hợp nhất quán này sẽ định vị được thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng và giúp họ phân biệt được sản phẩm của bạn trong rất nhiều những sản phẩm khác nhau của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Bài viết hay nên xem:

Liên hệ
Vui lòng liên lạc trong hôm nay, để cùng thành công ngày mai

GOLDidea

VP HÀ NỘI: Phòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 024. 6650 7805 / 024. 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0904 100 479 / 0904 742 898


VP HCM: 
Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 
028. 6656 8358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 
0987 060 682