Loading ....

Khám phá tác động đằng sau của bộ nhận diện thương hiệu

20/04/2017 22:52
Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình dài mà doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều. tên thương hiệu đã rất ô kê, logo thì tuyệt vời nhưng tại sao thương hiệu vẫn lơ lửng ở đâu đó trong tâm trí người tiêu dùng.


Licko-coffee_02_stationery.png

Lý do là bạn chưa làm tới đến nơi, bạn mới chỉ có vài những mảnh ghép hoàn hảo nhưng chưa đủ các mảnh ghép tạo lên bức tranh thương hiệu. Bạn muốn cố định sản phẩm hay dịch vụ của bạn trong tiềm thức người tiêu dùng, thương hiệu của bạn phải liên tục và có tính nhất quán xuất hiện để khiến người tiêu dùng ghi nhớ lâu, đi đâu làm gì cứ có điểm tương đồng hay khi nhu cầu xuất hiện thì khách hàng liên tưởng đến ngay tới sản phẩm của doanh nghiệp bạn và mạnh mẽ hơn thì người tiêu dùng đã là khách hàng cảm nhận lại được đúng cảm giác khi đã từng trải nghiệm sản phẩm.


bibi-gold_02-stationery.png

Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ thay thế cả một bộ phận marketing giúp bạn làm điều đó. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tên thương hiệu, logo, màu sắc, bao bì, bộ tài liệu marketing… Sự kết hợp nhất quán này sẽ định vị được thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng  và giúp họ phân biệt được sản phẩm của bạn trong rất nhiều những sản phẩm khác nhau của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Mời các bạn tham khảo tuyệt tác của GOLDIDEA : 
thiết kế logo, thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì, thiết kế profile, thiết kế catalogue, thiết kế brochure