3 yếu tố xây dựng thương hiệu bền vững

Loading ....

3 yếu tố xây dựng thương hiệu bền vững

22/10/2015 15:52

Xây dựng  chiến lược thương hiệu là bài toán khó cho rất nhiều doanh nghiệp
trong thời đại hiện nay. Việc xây dựng và tạo được vị thế trong lòng khách hàng và tìm được chỗ đứng giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt không phải công ty nào cũng làm được. Vậy yếu tố nào giúp xây dựng thành công và bền vững? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi:


xây dựng thương hiệu

Nhanh

Một trong những yếu tố quan trọng của việc xây dựng thương hiệu chính là tốc độ. Nghe như có vẻ giống một cuộc thi đấu thể thao với tiêu chí về thời gian và sức lực. Thực chất việc xây dựng thương hiệu chính là một câu chuyện thi đấu đầy khó khăn như vậy. Mức độ cạnh tranh của thị trường đang ngày càng khốc liệt, điều đó thôi thúc chính các công ty phải tự mình tìm lấy con đường riêng phù hợp với bản thân mình. Nếu không nhanh chóng xác lập vị trí và đính tên mình trên cột mốc đó, bạn sẽ dễ dàng bị các đối thủ vượt mặt, hoặc để mất những vị trí quan trọng, cho chính cuộc đua của mình. Và một công ty thất bại trong cuộc chiến xây dựng thương hiệu nghĩ là họ có một tổn thất lớn lao vô cùng.

Tiết kiệm

Đây cũng là một yếu tố được các nhà kinh doanh đặt lên hàng đầu. Chi phí dành cho việc xây dựng thương hiệu có thể là quá sức với các công ty nhỏ mới thành lập. Bởi chính họ cũng đang trong quá trình vật lộn với chính những con số và khả năng cạnh tranh về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của thị trường. Không ai dám chắc rằng họ có thể sinh lời mạnh mẽ và bền vững ngay từ những ngày đầu gian truân ấy. Vì vậy, quỹ vốn để xây dựng thương hiệu cũng vô cùng ít ỏi.

Hiệu quả

Đây không chỉ là yếu tố tác động mà còn là mục tiêu cuối cùng cho quá trình xây dựng chiến lược của các công ty. Mục đích cuối cùng của quá trình xây dựng thương hiệu là khẳng định được bản thân họ trên thị trường và trong lòng các khách hàng, Tuy quá trình xây dựng thương hiệu là một cuộc chiến dài hạn. Tuy nhiên, vẫn cần xác nhận hiệu quả đạt được trong từng giai đoạn, với từng mục tiêu và tình hình phát triển tổng thể.

Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thể sự thống nhất của hệ thống nhận diện thương hiệu Quý Khách tham khảo tạo: http://goldidea.vn/xay-dung-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu_3.html


Giới thiệu các mẫu của các công ty đã thiết kế tại đây

Xem thêm các mẫu thiết kế tại đây

Nếu bạn muốn được tư vấn nhiều hơn, hãy đến với chúng tôi:

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea

 

Địa chỉ: VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội / VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 
04.66507805 / 6681 8180

Liên hệ
Vui lòng liên lạc trong hôm nay, để cùng thành công ngày mai
VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.66507805 / 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh 
Tel: 0866 568 358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682